บทเพลงที่ผมแต่งมาจากความรู้สึกจริงของผมครับ

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับเพื่อนเพื่อนทุกคนวันนี้ผมจะมาเขียนเรื่องที่ผมได้เขียนเพลง เพลงหนึ่งออกมาเป็นบทเพลงที่มีชื่อว่า (ລືມເຈົ້າແລ້ວ) หรือแปลเป็นภาษาไทยก็คือลืมเธอแล้ว ซึ่งเป็นบทเพลงที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องแฟนเก่าผมรู้ว่าทุกคนก็เคยมีแฟนเก่าแต่ความรักของทุกๆคนนั้นแตกต่างกันไม่ว่าคนจะรักมากจะรักน้อยหรือไม่รักเลยแต่ผมเชื่อว่าทุกคนเคยมีอดีตที่เจ็บช้ำกับแฟนเก่านั้นผมเลยเขียนเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อตอกย้ำให้ทุกๆคนที่เจ็บปวดในอดีตให้กลับมาเข้มแข็งให้ได้
-ถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้ปล่อยเพลงของผมออกมาให้ทุกคนได้ฟังนะครับแต่ผมมีเทรเซอร์ให้ฟังนะครับลองฟังดูครับ

หวังว่าทุกๆคนคงจะรอติดตามผลงานเพลงเต็มของผมนะครับเป็นบทเพลงที่แต่งออกมาจากใจและความรู้สึกจริงๆหวังว่าทุกคนฟังเพลงนี้แล้วจะเข้มแข็งขึ้นและใช้ชีวิตอย่างมีประโยชน์นะครับขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเเละมาฟังเพลงของผมที่จะปล่อยเร็วๆนี้ขอบคุณจากใจจิงนะครับรักทุกคนนะครับ
Sort:  

ສຽງຫຼໍ່ຄືໜ້າຕາ

ຍ້ອງອີກແລ້ວຫົວຫນ້າທີມນິ

555 ເກັ່ງອີຫຼີ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 71153.91
ETH 3862.44
USDT 1.00
SBD 3.51