สหวัสดีครับทุกคน

in #thai6 years ago (edited)

วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องสิ่งทีผมชอบให้ทุกคนได้อ่านกันนะครับ
-สิ่งที่ผมชอบหมากที่สุดคือดนตรีครับไม่รู้เปันอไรพอผมได้จับกีต้าหลืเครื่องดนตรีอะไรสักอย่างผมจะมีความสุกและมีรอยยี้มกับมัน
-ผมถนัดเล่นที่สุดก้อคือ กี่ต้าครับและผมก้อรับงานเล่นทั่วไปแบบโฟกชองด้วยครับ
image
image
image
-นี้ก้อคือรูปพาบต่างๆที่ผมได้ออกไปเล่นครับ
-นี้และครับทุกคนการได้ทำสิ่งทีเราชอบสักย่างถืงงานหนักแค่ไหนเราก้อมีความสุชและไม่เหนื่อยและผมก้อได้รู้แล้วว่าเกีดมาครั้งหนื่งผมได้ค้นพบสิ่งที่ผมชอบเจีแล้วและผมก้อจะทำมันให้ประสบผนสะเร็จครับ
-ฝากถืงทุกๆท่านนะครับ *“ถ้าคุญชอบอะไร รักอะไร จงทำชะ ก่อนที่มันจะสายครับ” เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ

Sort:  

ชอบประโยคสุดท้ายว่า "ถ้าคุณชอบอะไร รักอะไร จงทำซะ ก่อนที่มันจะสาย" นี่แหล่ะค่ะ เป็นแนวคิดที่ดีมากเลย

ขอบคุณครับ

ໂພດນີ້ດີຫຼາຍລີບອນ

ຂອບໃຈເດີ

ຄັນເຮັດໄດ້ແນວນີ້ຕະຫຼອດຖືວ່າດີຫຼາຍ

ดีจังครับดนตรี ทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น...🎸🎺🥁😁😊

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65702.61
ETH 3485.24
USDT 1.00
SBD 2.51