หมูกระทะถวายเพล

in #thai4 years ago

hzbbh8.jpg

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน

สวัสดีวันพระ วันนี้ตื่นเช้ามาก็ไปรับหมูกระทะที่สั่งไว้ตั้งแต่เมื่อวาน วันพระนี้เรากับเพื่อนๆ ตั้งใจจะไปถวายเพลพระด้วยหมูกระทะ ซึ่งก่อนโควิดจะระบาด พวกเราถวายเพลพระด้วยหมูกระทะหลายครั้งอยู่เหมือนกัน ช่วงนี้สถานการณ์เกี่ยวกับไวรัสโควิดก็ดีขึ้น ก็เลยกลับมาถวายเพลด้วยหมูกระทะอีกครั้งค่ะ ต้องขอโทษด้วย ที่ภาพแต่ละภาพถ่ายออกมาไม่ชัดสักภาพ ให้ลูกสาวเป็นคนถ่ายให้ มาเช็คอีกทีภาพไม่ชัด ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไง เพราะหมูกระทะหมดแล้ว

801u7m.jpg

เด็กน้อยช่วยจัดถาดหมูกระทะ พระที่นี่วันนี้มี 4 รูป แต่สั่งหมูกระทะมาหลายชุดเลยค่ะ พระฉันไม่หมด บรรดาโยมๆ ก็รับเศษรับพรกันไป วันนี้ยกซีฟู้ดมาทั้งทะเลเลยค่ะ ทั้งหมู หมึก กุ้ง ผัดสดต่างๆ

38misa.jpg

หมึกกุ้งตัวใหญ่ๆ กันไปเลยค่ะ เด็กๆ ที่มาทำบุญที่วัดกับพ่อแม่วันนี้ มองถาดกุ้งด้วยตาละห้อย ความหวัง คือรอพระท่านฉันเสร็จจะได้จัดการ

6l2s33.jpg

พอได้เวลาเพล พระให้ศีลให้พรกับญาติโยม แล้วก็ลงมือฉันหมูกระทะ

jdtb57.jpg

นานๆ พระท่านฉันที ด้วยความที่หมูกระทะจัดมาเยอะมาก ก็เลยเหลือถึงญาติโยม และเด็กๆ ที่มาทำบุญในวันพระวันนี้ด้วย สำหรับวันนี้ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจกันนะคะ ขอบคุณค่ะ @puza

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 58951.49
ETH 2505.59
USDT 1.00
SBD 2.48