วันที่แสนวุ่นในช่วงของ High Season 🤑

in #thai7 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆ ช่วงนี้ที่ร้านยุ่งมากๆเลยครับ เข้าช่วง High Season แล้ว
มีลูกค้าในร้านเป็นลูกค้าจากปีที่แล้วและปีก่อนๆหน้านั่น รวมทั้งลูกค้าหน้าใหม่ๆของปีนี้ด้วยคับ
บรรยาการเมื่อคืนที่ผ่านมาภรรยาผมยุ่งมากเลยช่วงนี้ @sunisa

image

image

image

ทุกๆคนดีใจมากเลยครับที่ได้กลับมาที่เกาะพะงัน
เหตุผลที่พวกเค้าบอกว่าทำไมถึงชอบที่นี้ เพราะว่าที่นี่มีธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ มีแสงอาทิตย์ที่พวกเขาต้องการ เพราะในบางประเทศ มีอุณหภูมิร้อนสุดอยู่ที่ 26 องศาเองครับ หรือ เดือนหนึ่งได้เห็นดวงอาทิตย์หนึ่งครั้งแค่นั่น พวกเขาเลยชอบที่นี่มากครับ

image

image

image

image

ผมได้เพื่อนใหม่เป็นชาวต่างชาติเสมอครับ เรามักจะแลกเปลี่ยนความรู้ด้วยกัน

image

image

image

image

ที่นี้เรามอบอาจจะไม่ได้มอบบรรยากาศหรูหรา แต่เรามอบความอร่อย ความใส่ใจ ความเป็นครอบครัว ความเป็นมิตร แก่กันและกัน

image

เมื่อลูกสาวตัวน้อยเรียก ภรรยาของผมก็ต้องออกไปเล่นด้วยในช่วงเวลาว่างที่น้อยนิดนี้ มีแอบถ่ายรูปกันสองคนด้วยครับ

image

ขอจบเรื่องราวไว้เพียงเท่านี้นะครับเดี๋ยวจะมาต่อกันใหม่ ขอบคุณสำหรับทุกๆคนที่เข้ามาอ่านครับ😊😊

Sort:  

ไม่ต้องหรูหรา ก็ได้ค่ะ แค่เรามอบความใส่ใจให้ลูกค้า แค่นี้เขาก็มีความสุขแล้ว เยี่ยมเลยค่ะ

เยี่ยมไปเลยครับคุณพันธ์ นักท่องเที่ยวเต็มร้านเลยนะครับ

Thanks for good pictures! Please upload photo with money :)

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.034
BTC 64116.01
ETH 2758.41
USDT 1.00
SBD 2.65