Anutta Restaurant # 211 thaiphotocontest38

in #thai5 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Steemians ทุกๆท่าน

image

ผมจะมาต่อ จากเมื่อวานครับ มาเข้าเรื่องกันเลยครับคือว่าต่อจากเมื่อวานนั้นผมได้นำภาพถ่ายขาวดำมาเข้าร่วมประกวด thaiphotocontest แล้ววันนี้ก็เช่นกันครับผมเปิดไปดูภาพที่ได้ถ่ายไว้ตอนไปเที่ยวในหลายเดือนก่อนโน้นครับ ไปเจอภาพนี้ตอนที่ผมไปเที่ยววัดสวนโมกข์ตารางครับและได้ไปเจอกับภาพวาดที่ ได้วาดติดไว้ที่ฝาผนังด้านนอกผมมองดูแล้วให้ความรู้สึก การวาดภาพการให้ดวงตานั้น ในความเห็นส่วนตัวของผมนั้นมีความคิดเห็นว่าการให้ดวงตานั้นเปรียบเสมือนการได้ให้ดวงตาเห็นธรรม การให้แสงสว่าง การให้ความรู้ การได้ดวงตาเห็นธรรมนั้น เปรียบเหมือนคนตาดี และไม่เดินหลงทางอีกต่อไปรู้ผิดชอบชั่วดี

แล้วเพื่อนๆเห็นภาพนี้ ทำให้เกิดความคิดเห็นอย่างไรบ้างอธิบายให้ฟังกันบ้างได้นะครับ จะได้มองดู ต่างมุม เพราะว่าคนเราสามารถมองอะไรที่ ในฐานะกันได้เยอะแยะมากมายเลยครับ
ภาพนี้ได้ว่าติดฝาผนังไว้ที่ด้านหน้าโรงมหรสพวิญญาณในวัดสวนโมกข์ จังหวัดสุราษฎร์ธานีครับ และยังมีภาพอีกมากมายที่เขาได้วาดติดฝาผนังไว้ในโลงศพวิญญาณข้างในซึ่งให้ แง่ คิดและแรงบันดาลใจ เยอะแยะมากมายเกี่ยวกับทางพุทธศาสนา ปรัชญาชีวิต สามารถไปดูแล้วได้ปรับใช้กับชีวิตทำให้เรามีสติระลึก ถึงความ รับผิดชอบชั่วดีขึ้นมา ไม่ประมาทยืนอยู่บนความถูกต้องต่อไปครับ
ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนครับวันนี้ขอจบไว้เพียงเท่านี้ก่อนครับไว้โอกาสหน้าผมจะนำภาพเหล่านี้มาให้ได้ดูกันอีกครับเพราะผมได้ถ่ายไว้ หลายภาพเหมือนกันครับตอนไปเที่ยวในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสวัสดีครับ

image

Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
B & W Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ขอบคุณไทยทีมที่สนับสนุนพวกนี้เข้าร่วมการแข่งขันครับ

Nice monochrome photo!

Posted using Partiko iOS

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 57768.72
ETH 2943.36
USDT 1.00
SBD 3.66