You are viewing a single comment's thread from:

RE: ความสุขกลับมาเยือนในชีวิต

in #thai6 years ago

เย้ๆ ลำไยออกลูกแล้ว ...อย่างน้อยก็ทำให้เราอิ่มเอมใจค่ะคุณโจ้ ดูจากรูปแล้วต้องหวานแน่ๆเลย...อีก 2 ปีแป๊บเดียวเอง เดี๋ยวก็ได้เก็บขายรับกำไรงามๆ...กับข้าวน่าทานจังเลยค่ะ😊😊

Posted using Partiko Android

Sort:  

ขอบคุณครับ คนเรามันก็แค่นี้เนอะครับเห็นอะไรที่เราทำมีความคืบหน้าก็อดดีใจไม่ได้ครับ

Posted using Partiko Android

ใช่เลยค่ะคุณโจ้ ก็เราทำเองกับมือนี่นา เวลาเห็นผลแล้วชื่นใจเลยค่ะ💕💕

Posted using Partiko Android

ถ้าเปรียบเป็นคนก็คงเหมือนกับลูกแระครับลูกทำอะไรได้นิดหน่อยเราก็ดีใจและมีความสุขแล้วครับ

Posted using Partiko Android

ถ้าเปรียบเป็นคนก็คงเหมือนกับลูกแระครับลูกทำอะไรได้นิดหน่อยเราก็ดีใจและมีความสุขแล้วครับ

Posted using Partiko Android

ใช่เลยค่ะคุณโจ้😍

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 57453.27
ETH 2928.75
USDT 1.00
SBD 3.67