แก่นแท้ของความสำเร็จคือการมีใจที่ไม่นอมแพ้อะไรง่ายๆ

in #thai7 years ago

"แก่นแท้ของความสำเร็จคือ การมีใจที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ"

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวสตีมอิททุกคน วันนี้เรากำลังกลัวความล้มเหลวอยู่หรือไม่ หรือกังวลว่าผลลัพธ์ของงานที่ท่านทำจะไม่ได้ดั่งใจหวังรึป่าว

ถ้าใช่...จงจำความรู้สึกนี้เอาไว้ให้ดี เพราะเราจะไม่ได้เจอมันอีกแล้ว ถ้า...ท่านลงเริ่มลงมือทำอย่างจริงจังในวันนี้ และที่สำคัญคือ ต้องพยายามอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

โดยการให้ความสำคัญกับมันจริงๆ ให้ผลลัพธ์เป็นเหมือนรางวัลที่เราจะได้รับ...และสิ่งนั้นคือตัวชี้วัดคุณภาพของตัวเราเอง ดังประโยคที่ว่า "ค่าของคน อยู่ที่ผลของงาน"
.
.

เมื่อเราเต็มที่กับสิ่งที่ทำ ชีวิตเราจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอย่างแน่นนอนครับ

P_20171121_071807.jpg

ขอ...อย่ายอมแพ้
อย่าอ่อนแอ...แม้ต้องร้องไห้
จงลุกขึ้นสู้ไป...จุดหมายไม่ไกลเกินจริง

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56542.34
ETH 2391.51
USDT 1.00
SBD 2.30