4 เคล็ดลับ การก้าวข้าม Comfort zone

in #thai7 years ago

สวัสดีเพื่อนๆชาวสตีมอิททุกคนครับ หลายๆคนอยากสำเร็จมากกว่าที่เคยเป็น แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นออกจากจุดที่ยืนอยู่อย่างไร วันนี้ผมมีเคล็ดลับมาแบ่งปันกันครับ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

4 เคล็ดลับ การก้าวข้าม Comfort zone

P_20171026_061145.jpg

1.ค้นหา พื้นที่แห่งความกล้า"..ของคุณเอง ซึ่งพื้นที่ที่เราถนัด พื้นที่ที่เรารัก ซึ่งแต่ละคนก็มีคงามกล้าในแต่ละด้านไม่เหมือนกัน

  1. ก้ามข้ามพื้นที่แห่ง.."ความกลัว" ที่มาของความกลัวคือ ความไม่รู้ ดังนั้นการเปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆจึงสำคัญมากครับ

  2. ให้โอกาส ตัวเองได้เสี่ยงบ้าง..กล้าออกนอกกรอบ ไปเสี่ยงกับอันตรายนอก Comfort zone

  3. ค่อยเป็นค่อยไป ต้องใช้ความพยายาม ความอดทนกับความเจ็บปวดเมื่ออยู่นอกกรอบ ประเมินตัวเองว่าเราอยู่จุดไหนแล้ว วางแผนว่าจะเดินไปจุดไหนต่อ เอาเป้าหมายเป็นแรงขับเคลื่อน ผลักดันให้เราก้าวไปสู่ความสำเร็จ จากโอกาสที่ได้รับ
    .
    .

หน้าที่ของเรา..คือ.."ก้าวไปรับความสำเร็จ"

......เราพร้อม..รึยัง?..ที่จะเริ่มก้าวแรก..ของเราเอง

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56542.34
ETH 2391.51
USDT 1.00
SBD 2.30