Hack VPN ที่มหาลัยนั่นไม่ยาก บล็อคเกมเราก็เล่นได้ # Basic

in #thai6 years ago (edited)


สวัสดีครับ พี่ๆเพื่อนๆ steemit วันนี้ผมจะมาบอกวิธีใช้โปรแกรมที่เราสามารถใช้เว็บ

บางเว็บหรือเกมบางเกมที่เราไม่สามารถจะใช้ได้เนื่องจากเน็ตที่มหาลัยนั้นได้ปิด

กลั้นการเชื่อมต่อแบบนี้ไว้ซึ่งมันก็มีหลายวิธีนะแต่ผมคิดว่าวิธีนี้มันน่าจะง่ายสำหรับ

ผมเองด้วยแล้วพอผมมีความรู้เรื่องใดเรื่องนึงผมก็เป็นคนนึงที่ชอบเอามาแบ่งปัน

ให้กับคนอื่นๆ ได้ใช้เผื่อว่ามีคนประสบปัญหานี้อยู่ผมอาจจะช่วยคุณได้อันนี้จะเป็น

แบบธรรมดาก่อนนะครับ เอาแบบสมัครไปก่อน

  

Hide me VPN

  • hide me เป็นโปรแกรมที่สร้างมาเพื่อความอำนวยความสะดวกให้แก่

ผู้ใช้งานใช้เพื่อการศึกษาเท่านั้นไม่ได้จะทำอะไรมิดีมิร้ายแต่อย่างใด


-: อย่างแรกเลยถ้าเราเข้าเว็บแล้วให้เราสมัครเป็นสมาชิกแบบฟรีครับก็คือการกรอก

อีเมลแล้วก็ไปยืนยันในอีเมลแค่นั้นจบ


-: โหลดโปรแกรมในด้านล่างที่ผมได้เขียนเอาไว้ หลังจากติดตั้งเสร็จแล้วอย่าเลือก

อันล่างที่บอกว่าเรามีรหัสอยู่แล้วอย่าไปใช้อันที่เป็นแบบทดลองนะครับไม่อย่างนั้น

มันจะใช้ได้แค่ 500 MB และบางทีก็อาจจะใช้ vpn ในการมุด internet ไปได้เลย


-: แนะนำให้เลือกแบบ login ด้านล่างเพราะว่าจะมีให้เรา 2 GB ไม่น้อยเลยบางอัน

ไม่สามารถให้เยอะแบบนี้ด้วยซ้ำไป 


-: พอถึงหน้ากดเริ่มโปรแกรมก็เลือกประเทศ Singapore ด้วยนะแล้วก็กด

เริ่มการทำงานได้เลย 


สามารถโหลดได้ที่ Link


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความที่ผมเองเป็นผู้ใช้ได้จริงๆ ถ้าผิดพลาดประกานใดผม

เองขออภัยไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับการติดตามและกดโหวตให้ผมด้วยนะครับ


Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 61821.96
ETH 2402.01
USDT 1.00
SBD 2.57