คุณแม่ลองประมูลของจาก - Chilindo

in #thai6 years ago


สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว Steemit ไทย-ลาววันนี้จะเล่าประสบการณ์การรอ

ของที่เรานั้นได้ประมูลไปว่าเป็นอย่างไร ช้าหรือเร็ว ได้ชัวๆหรือไม่

โดยจะใช้เว็บนี้ในการประมูล chilindo.com 



ขออนุญาติเบอลบริเวณที่อยู่เพื่อความปลอดภัยของตัวกระผมเองและผู้ส่งด้วย

สิ่งที่สั่ง - ไดร์เป่าผม

  • เนื่องจากที่บ้านไดร์เป่าผมนั้นเกินพังขึ้นมาซึ่งจริงๆแล้วไดร์เป่าผมนั้นใช้มา

ค่อนข้างนานพอสมควรก็เลยตัดสินใจประมูลเอาอันใหม่ไปซะเลย



สภาพสินค้าเป็นอย่างไร

  • โดยรวมถือว่าดีครับเหมือนที่บอกทุกอย่างเลยตอนแรกแม่โทรมาให้ไปรับ

ให้หน่อยตอนเดินไปเห็นกล่องมันใหญ่ๆพอแกะกล่องออกมาจริงๆแล้วมันก็ไม่ได้

ใหญ่อะไรมากเลยที่กล่องใหญ่เพราะใส่ขวดน้ำ + ไดร์เป่าผม ก็เลยทำให้ดูใหญ่


ระยะเวลาที่ได้สินค้า

  • ตอนนั้นแม่ผมบอกว่าจากทีั่ประมูลไปเกือบสองอาทิตย์ถึงจะได้ของไม่รู้

เหมือนกันว่าที่เค้ามาส่งของให้ไวขึ้นเพราะว่าเราต้องโทรไปจิ๊กด้วยรึเปล่าด้วย

สงสัยอยู่เหมือนกันทำไมประมูลของไปตั้งนานแล้วนานจังทำไมของไม่มาสักที

คนที่บ้านก็ต้องใช้นะครับสรุปมีไดร์เป่าผม 2 อันเพราะว่าน้ารอนานเกินไปเลย

สั่งไดร์เป่าผมมาก่อนก็เลยมี 2 อัน แล้วน้ายังบอกอีกว่าของผมเป่าแรงกว่าอีก

อันที่ประมูลมาเสียงดังอย่างเดียวแต่เบา


เป็นยังไงกันบ้างครับประสบการ์ณการประมูลของจาก Chilindo

ว่าดีหรือไม่ดีเพื่อนๆพี่ควรจะลองประมูลกันหรือไม่เพราะไม่รู้ว่า

คนอื่นเป็นด้วยหรือไม่เลยไม่สามารถบอกได้ว่าได้ของช้าเร็ว

เหมือนกันหมดหรือเปล่าวันนี้ขอลาฝันดีครับชาว Steemit

 

           ❤❤ขอบคุณสำหรับการกด Follow และ Upvote ของทุกท่านนะครับ❤❤

                     ผมรักและขอบคุณพี่ๆเพื่อนทุกคนที่่ช่วยสอนบางสิ่งให้ผมครับ

                           ❤❤❤❤❤Climb to 100 Steem Power ❤❤❤❤❤

 



Sort:  

เหมือนของผมเลยครับ ผมก็ประมูลมา จากชินินโด้เหมือนกันครับ..95บาทเองครับ
ใช้ได้ดีเลยทีเดียวครับ...เห็นแฟนบอกนะครับ😃😆

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64605.91
ETH 3159.61
USDT 1.00
SBD 4.11