I love steemit ผมหลงรัก steemit แล้วซิ

in #thai7 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนชาว steemains หลังจากที่ผมได้ทดลองใช้ steemit.com มา 2 สัปดาห์ ผมเริ่มหลงรักเข้าให้แล้ว เพราะผมเชื่อว่า steemit.com จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิตของผมตามที่ผมฝันไว้ได้ ผมต้องขอขอบคุณ @tookta / @julee / @sunisa / @curie / และเพื่อนๆทุกคนที่ upvote ให้ผม เพราะมันเป็นกำลังใจให้กับผมอย่างมาก มันทำให้ผมอยากที่จะศึกษาค้นคว้าเรื่องราวของ steem มากขึ้น และผมได้เรียนรู้ว่าผมและเพื่อนๆ ทุกคนกำลังก้าวไปยังอนาคตที่จะเกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงผู้คนในอนาคต ผมเชื่อว่าเงินดิจิตอล steem จะมีอนาคตที่สดใสแน่นอน วันนี้ผมได้เจอเว็บไซต์ที่เป็น marketplace ที่ขายสินค้าและรับเงิน steem เข้าไปดูที่ https://www.peerhub.com/

เราสามารถ login ด้วย Facebook account

เมื่อเรา login หรือสมัครสมาชิกเสร็จ จะเข้ามาที่หน้าจอแสดงรายการสินค้า

ด้านล่างซ้ายมือจะแสดง logo steem accept

ผมทดลองทำการกดเข้าไปดู เพื่อที่จะทำการซื้อสินค้า นี่เป็นตัวอย่างรายละเอียดของสินค้า

เราสามารถนำสินค้ามาโพสต์ขายได้ด้วย นี่เป็นหน้าจอสำหรับโพสต์ขายสินค้า

ผมหวังว่าความรักและหลงไหลเงินดิจิตอลสกุล steem ของผม จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคน

LOVE LOVE

@pichat

Sort:  

ขอบคุณมากค่ะ @pichat เช่นกันค่ะเรา จะเป็นกำลังใจซึ่งกันและกันค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะเดี๋ยวพี่จะเข้าไปช๊อป😄😍😚🌹🤗

ครับพี่ เราเป็นกำลังใจให้กัน

Wowwww😍 ใช้จ่ายได้จริงแบบนี้สบายเลยสิค่ะ😋 สายช็อปอย่างหนูกับคุณแม่ คงไม่พลาดอยู่แล้ว😋😍😋

ครับผม ถูกใจสายช็อบเลย 555

ตอนนี้เราแน่ใจแล้วว่าคุณอ่านชื่อผิด จาก @sakhone ที่ดูแลกลุ่มคนลาวให้ไทยทีม เป็นคุณ @sunisa ลองดูอีกทีนะคะ

ขอคุณมากครับ @tookta และคุณ @sakhone ที่ให้คำแนะนำและดูแลคนไทยใน steemit ครับผม

ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ.....ถ้่าคนที่เข้ามาใช้สตีมอิทรุ่นก่อนกลับมาใช้สตีมอิทเหมือนอย่างที่คุณกลับมาคงดีเน้อะ

wow nice, thanks for the up voting me

สวัสดีครับ ขอบคุณอีกหนึ่งข้อมูลแนวทาง ก้าวต่อไป ด้วยครับ

Vote

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 68016.16
ETH 3564.44
USDT 1.00
SBD 3.21