เว็บไซต์สร้างง่ายใน 6 ขั้นตอน

in #thai7 years ago

สวัสดีครับพี่น้อง steemains วันนี้ขอแนะนำวิธีโปรแกรมสำหรับสร้างเว็บไซต์แบบง่ายๆ ซึ่งผมเองใช้งานอยู่ และทำเว็บให้ลูกค้าหลายรายแล้ว และผมก็ทำเป็นเว็บโปร์ไฟล์ของตนเองด้วย ดูตัวอย่างที่นี่่เลยครับ http://pichat.work/

ขั้นตอนที่ 1 ให้ไปทำการดาวน์โหลดไฟล์ติดตั้งก่อนโดยดาวน์โหลดที่ลิ้งนี้ https://mobirise.com/ สามารถเลือกระบบ Window หรือ Mac ก็ได้ขึ้นอยู่กับคอมที่เราใช้
Screenshot_1.png

ขั้นตอนที่ 2 ทำการติดตั้งโปรแกรม ซึ่งเมื่อติดตั้งเรียบร้อยเราจะได้โปรแกรมที่หน้า desktop ทำการดับเปิ้ลคลิ๊ก
Screenshot_9.png

ขั้นตอนที่ 3 กดปุ่มเมนูด้านบนซ้ายสุด และกดไปที่ Site > Create New Site
Screenshot_2.png

ขั้นตอนที่ 4 ทำการเลือก Template ที่เราต้องการ
Screenshot_3.png

ขั้นตอนที่ 5 ด้านล่างขวามือจะมีปุ๋มเครื่องหมาย + ให้เราทำการกดเพื่อลากองค์ประกอบหรือรูปแบบของเว็บไซต์มาวางบริเวณพื้นที่สีขาว
Screenshot_7.png

Screenshot_8.png

Screenshot_6.png

ขั้นตอนที่ 6 ทำการกดปุ่มขวามือสุดเพื่อทำการ save หรือ upload ขึ้นระบบ ใน hosting ของเรา
Screenshot_24.png

เพียง 6 ขั้นตอนก็ได้เว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อย ไม่ยากเลยครับ ไม่ต้องรู้เรื่องการเขียนโค๊ตอะไรเลย
หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ นะครับ หากสนใจเพิ่มเติมผมจะอัดเป็นวิดีโอสอนให้ในโอกาสต่อไป

Love Love
@pichat

Sort:  

ขอบคุณนะครับ เว็บนี้ใช้ยากป่าวครับ ผมเคยใช้แต่เว็บ wix.com ครับ

ส่วนตัวผมคิดว่าไม่ยากนะครับ ลองดาวน์โหลดไปติดตั้งดูนะครับ

น่าสนใจมากๆ ค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 70572.77
ETH 3817.08
USDT 1.00
SBD 3.53