เทคนิคง่ายๆ ที่จะไม่พลาดได้เห็นทุกโพสต์ของพี่น้องชาวไทย

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับพี่น้องชาวไทยใน steemit วันนี้ได้อ่านเรื่องราวที่คุณ @tookta นำมาแบ่งปันแล้วก็รู้สึกภูมิใจกับชุมชนไทยใน steemit ที่มีชุมชนจากประเทศอื่นๆเฝ้าดูและให้คำชื่นชม และผมเห็นมีโพสต์ของพี่น้องชาติอื่นๆ ที่พยายามมาโพสต์เป็นภาษาไทย แสดงว่าเขาคงเห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งเดียวกันของชุมชนชาวไทย ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีและชื่นชมกับความมุ่งมั่นในการที่จะสร้างชุมชนไทยให้เข้มแข็ง ต้องขอบคุณ @ricko66 และ @tookta และทีมงานทุกคนพร้อมกับพี่ๆน้องๆที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ผมขอแนะนำทริคเล็กๆ ในการใช้ steemit สำหรับใครที่ใช้มือถือ และอยากเห็นการเคลื่อนไหวของพี่น้องชาวไทยทั้งหมดที่ใช้ #thai โพสต์ในแต่ละช่วงเวลา จะได้ไม่พลาดโพสต์ของพี่น้องชาวไทยทุกคน เพราะบางคนอาจจะไม่เห็นหากไม่ได้ไปกดติดตามกัน

steemthai.jpg


หากใครใช้ iphone ก็สามารถลองทำตามที่ผมแนะนำได้เลยนะครับ ส่วนหากเป็น android ก็ลองดูหลักการไปปรับใช้ดูนะครับ
Step ที่ 1 ให้เราเข้าไปที่เว็บบราวเซอร์ในมือถือของเรา และพิมพ์ url นี้ https://steemit.com/created/thai เราก็จะเห็นโพสต์ของพี่น้องชาวไทยทั้งหมดที่ใช้ #thai เริ่มจากโพสต์ที่เข้ามาล่าสุดจะอยู่เป็นโพสต์แรก และเรียงลำดับตามเวลาที่โพสต์สำหรับโพสต์ต่อๆไป

Screenshot_40.png


Step ที่ 2 ให้เราทำการคลิ๊กที่ปุ่มคล้ายปุ่มดาวน์โหลด ตามรูปนะครับ

Screenshot_42.png


Step ที่ 3 เลื่อนไปหาปุ่มที่เป็นเครื่องหมาย + เพิ่มไปยังหน้าจอหลัก

Screenshot_44.png


Step ที่ 4 ทำการเปลี่ยนชื่่อตามที่เราต้องการ หรือจะไม่เปลี่ยนก็ได้ จากนั้นกดปุ่ม เพิ่ม

Screenshot_45.png


Step ที่ 5 แค่นี้ถือเป็นการเสร็จสิ้นเราจะได้ icon เหมือน app ตัวหนึ่งที่หน้าจอของเรา ครั้งต่อไปเราก็ทำการคลิ๊กเข้าไปจากที่นี้ได้เลย

Screenshot_46.png

เป็นงัยบ้งครับ ง่ายๆ จากนี้ไปเราก็จะไม่พลาดโพสต์ของใครแม้แต่คนเดียวที่ใช้ #thai รักกันไว้เถิดเราเกิดร่วมแดนไทย จะเกิดภาคไหนๆ ก็ไทยด้วยกัน




ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามกันนะครับ
Picture2.png

twitter (1).png steem.png facebook (1).png sola1.png 002-social-media.png browser (2).png 004-youtube.png

giphy.gif

Picture2.png

Sort:  

ดีจังเลยจะได้ไปทำตาม ขอบคุณนะค่ะ

ด้วยความยินดีครับ ลองดูนะครับ

Hi my name is Jerome. I am giving away 0.500 SBD for signing up to this ICO

After you have completed you will recieve your reward

ดีมากเลยค่ะ คุณชาติ เดี๋ยวจะลองทำตามดูค่ะ 😀

ยินดีครับพี่ซี

ขอบคุณ สำหรับความรู้ดีๆครับ ^_^

ยินดีครับ ลองทำดูนะครับ

ขอบคุณมากเลยค่ะ
สะดวกดีเด๋วลองเลย

ว้าวไม่เจอกันนานเลย ยินดีครับตุ๊กติ๊ก

หายไปอาทิตย์กว่าโดนฝึกงานโหดค่ะ
แต่ตอนนี้เริ่มโอเคจร้า
:D

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับวิธีการที่ดีๆ

ยินดีครับผม

ขอบคุณมากๆครับที่แนะนำครับพี่ชาติ

ยินดีครับเย ขอบคุณเช่นกันครับ

ขอบคุนมากสำลับความรู้ให่มๆค่ะ

ด้วยความยินดีครับ

ขอบคุณมากครับสำหรับเทคนิคดีๆ

ยินดีครับ ลองดูนะครับ

ขอบคุณมากค่ะข้อมูลที่มีประโยชน์ จะโหลดมาไว้ใช้บ้างค่ะ

ด้วยความยินดีครับ ลองใช้ดูนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 58225.92
ETH 3120.30
USDT 1.00
SBD 2.50