ปัญหาเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา มันก็แค่สิ่งที่เราต้องจัดการ

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีพี่น้องชาวไทยทุกท่าน โพสต์นี้เป็นโพสต์แรกที่ผมใช้มือถือในการโพสต์ ซึ่งปกติผมจะใช้โน๊ตบุ๊กทุกครั้ง วันนี้ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นเมื่อตอนบ่ายๆผมยังใช้ทำงานได้อยู่เลย แต่พอสองทุ่มอุตส่าห์อาบน้ำให้เรียบร้อยเพื่อรอประชุมออนไลน์ดันเปิดไม้ได้เสียงั้นมันขึ้นหน้าจอว่า hardisk มีปัญหา

received_10213302998422952.jpeg

ซึ่งจริงๆผมควรจะหงุดหงิดเอามากๆ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกเฉยๆได้ง่ายขึ้น เพราะด้วยวัยที่ผ่านปัญหาและอุปสรรคมาเยอะทำให้เข้าใจความเป็นไปของทุกสิ่งและยอมรับมันได้ง่ายขึ้น ไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลากี่วันเพราะอาจจะต้องส่งเข้าศูนย์ แต่ก็แอบเป็นห่วงข้อมูลเพราะเก็บรหัสความลับต่างๆไว้เพียบเลย

IMG_25610520_130609.jpg

ก็ดีเหมือนกันจะได้หัดใช้การโพสต์บนมือถือให้ชินเหมือนกับการเล่นเฟชบุ๊กและอาจจะต้องใช้เครื่องมืออำนวยความสะดวกเช่น AI ของระบบโดยการพูดใส่ให้มันพิมพ์เอง ต้องขออภัยพี่ๆน้องด้วยนะครับที่โพสต์นี้กลายเป็นโพสต์ระบายปัญหา

ไม่มีปัญหาและอุปสรรคอะไรที่จะหยุดเราได้ หากเราคิดว่ามันเป็นเพียงสิ่งที่เราต้องจัดการก็แค่นั้น

Screenshot_25610520_221402.png

Steemit Social สังคมแห่งการแบ่งปัน
ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามกันนะครับ
Picture2.png

twitter (1).png steem.png facebook (1).png sola1.png 002-social-media.png browser (2).png 004-youtube.png

giphy.gif

Picture2.png

Sort:  

อย่าคิดมากกับน้องชาติทุกอย่าง แก้ไขปัญหา ได้อยู่แล้วครับ

ขอบคุณมากครับพี่พันธ์ ตอนนี้ต้องรอลุ้นว่าบัญชี wallet จะกู้คืนมาได้หรือเปล่า

ขอให้ได้ฮาร์ดดิสก์กลับมาไวๆนะคะ🙂🙂

ขอบคุณมากเลยครับสำหรับกำลังใจ

ขอให้ซ่อมได้ไวไวนะคะ ไม่งั้นความลับที่เราเก็บไว้แต่นานนม ไม่มีใครรู้มันจะหายไปได้นะคะ 😁😁

ขอบคุณมากครับน้องนาง

เป็นห่วงแทนเลยค่ะ ขอให้รหัสลับต่างๆ ยังคงเป็นความลับของคุณชาติคนเดียวนะคะ

ขอบคุณมากครับพี่ซี กลัวลับจนผมเองก็จำไม่ได้ด้วยซิครับ มี wallet ด้วยนะซิดีนะแค่หลักร้อยไม่ได้มีเป็นล้าน ไม่งั้นเครียดแน่เลย555

5555 ไม่เชื่อหรอกค่ะ

นี่ถือเป็นความร้ายแรงมากนะคะ หากความลับของ(คุณ)ชาติรั่วไหล อิอิ แอบแซว😁
ขอให้ซ่อมเสร็จไวๆ ค่ะ

ใช่ครับคุณเปิ้ล ดีนะไม่มีคลิปลับ 555 ขอบคุณมากครับ

ขอให้ผ่านไปด้วยดีน้องชาติเป็นกำลังใจให้ค่ะ เหตุตามปัจจัย❤

ขอบคุณมากๆครับพี่อ้อม

คอมของหนูก็อาการไม่ค่อยจะดีเหมือนกันค่ะ

Backup ไว้บ้างก็ดีนะครับ พี่เพิ่งซื้อใหม่ก็ไม่นิดว่าจะเสียได้

ผมก็ใช้มือถือครับมันง่ายและสะดวกครับ ยังไงขอให้ซ่อมได้ไวๆ นะครับ

ขอบคุถมากครับ คงต้องฝึกใช้มือถือให้ชินแล้วเหมือนกันครับ

ผมคงต้องหัดโพสต์ผ่านมือถือบ้างแล้วครับ

พี่ไม่ชอบเพราะมันพิมพ์ไม่สะดวกเหมือนคอม แค่คงต้องฝึกให้เคยชินแล้วหละครับ

ขอให้กู้ข้อมูลกลับมาได้นะครับคุณชาติ/ ผมเข้าใจดีเลยเวลาอุปกรณ์พวกนี้มีปัญหา เพราะล่าสุดนี่ผมเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ แล้วข้อมูลมันหายไปเยอะมากก สำคัญๆทั้งนั้นครับ/ ทำให้รู้ว่าการแบคอัพข้อมูลสำรองเก็บไว้นี่สำคัญมั่กๆครับ/ เอก

ขอบคุณมากๆครับเอก

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63178.17
ETH 2581.50
USDT 1.00
SBD 2.71