เมนูการใช้งาน Steemauto เพื่อจะได้ช่วยกันให้ชุมชนไทยเติบโต

in #thai6 years ago

steemauto.jpg

1. Curation Trail
::: อันนี้จริงๆ ก็คิดในใจอยู่เหมือนกันว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีหรือเปล่า เพราะไม่ค่อยมีประโยชน์ต่อชุมชนชาวไทยซักเท่าไหร่ เพราะถือเป็นการนำสิทธิ์การโหวตของเรามอบให้กับ steemit ที่มีชื่อเสียงและสมัครเป็นแกนำในการให้เราพ่วงโหวต โดยแต่ละคนก็จะมีวัตถุประสงค์ต่างๆกันไป ซึ่งสังเกตุได้จากเวลามีผู้มาโหวตให้เราจะเห็นว่าอยู่ๆมากันเป็นพวงเลย ซึ่งหากมองมุมดีก็เราก็ได้ประโยชน์จากจุดนี้ เอาเป็นว่าเราเก็บสิทธิ์ไว้กดให้น้องๆหรือผู้ที่เข้ามาใหม่ๆดีกว่า เพราะเราจะได้ผลประโยชน์คืนมากกว่า และทำให้ชุมชนไทยเติบโตไปด้วยกัน

steemauto-1.png


2. Fan Base
::: อันนี้คือเราสามารถขอเป็นแฟนคลับใครก็ได้ และเมื่อไหร่ที่เขาโพสต์เราก็จะได้ไม่พลาดในการกดโหวต ซึ่งหากเราสังเกตุจะเห็นว่า ทำไมบางคนโพสต์แบ๊ปเดียวแล้ว มีคนกดโหวตให้เร็วจัง อันนี้เป็นเรื่องของสายสัมพันธ์เราคงห้ามกันไม่ได้นะครับ เพราะบางทีมีเพื่อน ญาติ พี่น้อง มาใช้เราก็อยากจะโหวตให้ แต่อย่างไรเสียก็กำชับกันให้โพสต์ที่ดูแบบไม่ค่อยขี้เหร่ซักนิด เพราะจะเป็นผลดีกันกับทุกฝ่าย

พิมพ์ชื่อ steemit ที่เราจะกดโหวตให้ auto โดยไม่ต้องใส่ @ ด้านหน้า

steemauto-2.png

กด Setting เพื่อตั้งค่า % ในการโหวต และเวลาโหวต

steemauto-3.png


3. Scheduled Pots
::: อันนี้เขียนแนะนำไปแล้วเมื่อวานนะครับ ลิ้งค์

4. Upvote Comments
::: อันนี้ยังไม่ค่อยเข้าใจ แต่คิดเอาว่าน่าจะเป็นการกดโหวต Comment แบบอัติโนมัติ

5. Claim Rewards
::: อันนี้คือการที่เมื่อเราได้รางวัลเมื่อครบ 7 วัน ปกติเราต้องเข้าไปที่ Wallet เพื่อกดรับเข้ากระเป๋าแต่หากเราตั้งค่านี้ไว้จะรับให้อัตโนมัติเลยครับ

คลิ๊กที่กรอบสีเหลี่ยมเพื่อเปลี่ยสถานะ

steemauto-4.png
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการใช้งานนะครับ และใช้เครื่องมือนี้ให้เป็นประโยชน์กับส่วนรวมของชุมชนไทย อย่านำไปใช้ในทางที่อาจทำให้เกิดความรู้สึกไม่ดีต่อกันในภายหลังนะครับ เพราะผมเองก็หวั่นๆ อยู่เหมือนกันว่าจะทำให้เมื่อหลายคนรู้แล้วจะมีผลเป็นอย่างอื่นหรือเปล่า แต่ก็ไม่อยากคิดมากไปเอง เพราะความรู้มันเป็นเรื่องที่หาง่ายมาก ถึงแม้วันนี้ผมไม่นำมาเขียนไม่ช้าก็เร็วที่ทุกคนก็ได้รู้และมีโอกาสได้ใช้งานอยู่ดี

ดังนั้นก็หวังว่าชุมชนไทยของเราจะเติบโตจากการโพสต์ที่ทรงคุณค่าในแบบฉบับของแต่ละคน ด้วยการใช้เครื่องมือนี้นะครับ

ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามกันนะครับ
Picture2.png

twitter (1).png steem.png facebook (1).png sola1.png 002-social-media.png browser (2).png 004-youtube.png

giphy.gif

Picture2.png

Sort:  

ขอบคุณมากๆเลยคร้าสำหรับ
ข้อมูลความรู้ดีดี
นี่ก้อหนึ่งในบล็อกเกอร์ในดวงใจอีกคน

ขอบคุณจ้าตุ๊กติ๊ก ขอบอกว่า รักสายัณต์น้อยๆ แต่รักนานๆน่ะ 555

For sure bro !!
Always ka :-)

ขอบคุณสำหรับความรู้ใหม่ครับพี่ชาติ

ขอบคุณเช่นกันครับเย

ขอบคุณค่ะ เข้ามาอ่านแล้วมีเรื่องว้าวไม่รู้จบจริงๆค่ะ👍

ขอบคุณเช่นกันครับคุณเนสซี่

ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แบ่งปันค่ะ พอมีลิงค์วิธีสอนใส่ลิงค์ในรูปภาพไหมคะ

ตัวอย่าง >> Screenshot_10.png

ขอบคุณมาเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลดีๆ นะครับ

ด้วยความยินดีครับคุณ @tuaphoto

ขอบคุณมากๆครับ

ด้วยความยินดีครับคุณ @whitepegasus

Very useful for people who are good writers!

Thank you krub

เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากๆเลยค่ะพี่ชาติ งี้ก็ง่ายขึ้นเยอะเลย😲😲

จ้า ลองใช้ดูนะน้องออมสิน

ขอบคุณพี่ชาติ สำหรับความรู้ใหม่จ้า จะลองดูนะ แต่ขอให้เลือกโหวตเป็นเปอร์เซนได้ก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้ แฮะๆ bitmoji-20180221055437.png

ขอบคุณครับคุณเล็ก เท่าที่มีอยู่ก็ใส่ % ได้ครับ

Thank you for Post,

Greetings from BERLIN.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 54373.44
ETH 2875.84
USDT 1.00
SBD 2.05