รถมอเตอร์ไซด์ คลาสสิก

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะทุกคน
7.jpg
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราเข้าไปเฟสบุก แล้วเหันน้องคนหนิ่งโพสขาย รถมอเตอร์ไซด์ คลาสสิกคันหนื่ง เราก่อเข้าไปดูประกดว่าสวยมาก และเป็นสีขาวด้วย เป็นสีที่เราชอบ มาก รคก่อเกดี อยากได้มากแต่ว่าเราพื่งชื้อไปก่อนหน้านี้แล้วเสยดายมากเลย อยากได้มาขี่เวลาไปเที่ยวกับแฟน เห็นรคคันนี้แล้วโหความคิดจินตะนากาน เหมือนเราอยู่ในหน้งเลย ความรู้สืกแบบว่าขี่ รถมอเตอร์ไซด์ คลาสสิกคันหนื่งไปเที่ยวริมทะเลสวยๆ เหมือนพระเอกนางเอกในหนัง นั่งดูพระอาทิตตก2คนมันเป็นอะไรทีโรแมนติกมากๆเลย
3.jpg
แต่นั่นมันเป็นแค่จินตะนาการ ชีวิดจริง คือเจ้าตัวนี้รคคู่กายที่เรากับแฟนหาเงินชื้อด้วยกัน ไม่ไช่รคหรูหราคลาสสิกอย่างที่คิดแต่ก่อมีความพูมใจที่หาชื้อด้วยตัวเองและพวกเรารักมันมาก
และสุดท้านี้ยังไงก่อฝากคน โหวดและติดตามด้วยนะคะ เป็นครั้งแรกที่เข้ามาร่วมกิดจะกำดีๆ ที่ทาง Thai team จัดขื้น ยังไงก่อฝากติดตาม และติชมด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
Love steemit , busy and thaiteam somuch
@phetsamone

Sort:  

รถที่มาจากความภูมิใจนี่แหละค่ะดีที่สุด แถมเป็น wave ทนทานทุกการใช้งานค่ะ👍👍😊😊

ไช่แล้วคะ่ อะไรที่เราหามาเองจะดีที่สุด

งามๆ

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เป็นโพสต์ที่มีคุณภาพสูง และได้เข้าร่วม
การแข่งขัน Vehicle Photography Contest สำหรับสัปดาห์ที่ #1 นอกจากนี้
ยังได้รับ ฉลากเสนอชื่อ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้สามารถเพิ่มในโพสต์นี้ได้
โดยการแก้ไข แต่ไม่ใช่อยู่ในโพสต์อื่น เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพ ของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!

@thaiteam

ฮอนด้าคันบนสวยดีครับ

ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63281.14
ETH 2674.11
USDT 1.00
SBD 2.79