ธรรมชาติยามบ่ายที่บ้านเกิด🌞

in #thai6 years ago

image.jpg

ผมเป็นคนที่อยู่กับครอบครัวครับ ห่างจากเมืองก็หลายกิโลอยู่ ตอนบ่ายๆลมเย็น มี

image.jpg

เสียงนก เสียงไก่ เป็นธรรมชาติน่าอยู่มากเลยครับ ผมภูมิใจนะที่ได้เกิดมาในหมู่บ้านนี้ จะได้ไม่ต้องไปแบบอยู่ในเมือง มีมลพิษ
ทำให้เป็นโรคได้ สุดท้ายนี้ที่ผมเขียนมานี่
***ผมอยากจะบอกว่าจงภูมิใจกับที่ๆเราเกิดมานะครับ

***ขอบคุณทุกกำลังที่โหวดและติดตามครับ
***Thank vote and follow me

Sort:  

ใช่เลยครับ บรรยากาศแบบบ้านนอกแบบนี้แหละครับ ที่คนเมืองศิวิไลเขาไม่มีโอกาสสัมผัส จงภูมิใจครับ😊

ถูกต้องมากเลยครับผม

เรียบร้อยคับ

ขอบคุนครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66892.02
ETH 3513.87
USDT 1.00
SBD 2.67