สวัสดีคับกระผม เป็นสมาชิกใหม่ขออนุญาติแนะนำตัวเองซักเดี๋ยวเดียวนะคับ

in #thai7 years ago (edited)

@thesuccess "สวัสดี เพื่อน ๆ พี่น้องชาว สตีมอิท ทุกท่าน" ผมชื่อพีนะคับ อายุ24 ปีอาศัยอยู่จังหวัดกรุงเทพฯ พอดีเป็นสมาชิกใหม่นะคับ คือได้ทำการล็อกอินวันนี้เป็นวันแรกคับ ไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคับผม

FB_IMG_15167678068187554.jpg

ส่วนตัวผมนั้น เป็นคนนิสัยง่าย ๆ ไปไหนไปกัน เป็นคนชอบเที่ยวอย่างมากและชอบแสงสีในยามค่ำคืนเป็นที่สุดเรื่องเที่ยวนี้ ไว้ไจผมได้ขอแค่เสนอมา ผมพร้อมสนองทุกไลฟ์สไตล์ตามที่ใจต้อง
การและอยากไป รักชีวิตอิสระ คนของไจยังไม่มีนะค่าบบบ ขอขอบคุณการโหวตและการติดตาม ด้วยนะครัชชช.

Sort:  

สวัสดีครับพี ยินดีต้อนรับเข้าสู่ steemit นะครับ ขอให้สนุกกับการโพสนะครับ 😊

Thank You @thesuccess to bring your friends into Steem :)

ค่าบผมเฮีย

Welcome, khun @peerayut to Steem Thai Community. We are very happy to meet you. If you need help, please feel free to contact us @thaiteam, @tookta, @julee, @pichat and me. We are here to help new users to understand Steem platform and also to start earning some Steem. Welcome :)

คับผม ขอบคุณคับ

ยินดีต้อนรับครับ

คับผม สวัสดี

ยินดีครับลองศึกษาจากโพสต์นี้ดูนะครับ https://steemit.com/thai/@pichat/4

คับผม

ยินดีต้อนรับจ้า😊😊

ยินดีที่ได้รู้จักครับ ขอให้สนุกนะครับ

คับผม ขอบคุณค่าบ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 63441.26
ETH 2477.91
USDT 1.00
SBD 2.64