New contest #Sunset ร่วมกิจกรรมใหม่กับ Thaiteam! #1

in #thai6 years ago

54BF07DD-B915-44A5-9C3B-9DD7E4F64209.jpeg
สวัสดีครับทุกคน ผมขอร่วมกิจกรรมดีๆที่ทาง @thaiteam จัดขึ้นมาเพื่อทุกคนได้ร่วมสนุกกัน ฝีมือผมอาจสู้กับพี่ๆไม่ได้แต่ ขอสู้กับตัวเองก่อนครับ อาศัยต้องฝึกบ่อยๆ ภาพของผมจากแสงพระอาทิตย์ กำลังจะตกและพระอาทิตย์อยู่หลังเมฆ ทำให้เกิดแสงเป็นแฉกๆ ผมก็เรียกไม่เป็นว่าช่างภาพมือโปร์เขาเรียกว่าอะไร พยายามเก็บและจัดองค์ประกอบให้ดีๆ แต่เท่าที่เห็นน้าผม เขาบอกว่า มันไม่มีอะไรที่ตายตัว แสงเย็นของตะวันตกผมชอบมากๆครับ เพราะไม่ต้องตื่นเช้าๆ 😂😄🌅ถ้ากิจกรรมต่อไปเป็นตะวันขึ้นนี้ สงสัยคงต้องตั้งนาฬิกาปลุกเป็นแน่า ใบนี้ผมไปยืนถ่ายบนตึกของอาคารเรียน เลยมีเพื่อนและอาจารย์คอยชี้แนะ
〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️
2400FDC2-6177-41F6-80C5-F03028ED58D8.jpeg
ส่วนใบสุดท้ายเป็นเวลาที่ผมกำลังขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้านจากเรียน ผมเห็นท้องฟ้ามันแดงส้ม ผมต้องหยุดเก็บภาพเลยทันที จอดรถมอเตอร์ไซค์ข้างทางอย่างปลอดภัยก่อนครับ ก็ไม่ใช่ว่าจะรีบร้อนจนเกินไปโดยไม่นึกถึงความปลอดภัย เพื่อนขับรถมอเตอร์ไซค์ตามมา มันถามว่า มึงถ่ายอะไรวะ อภัยครับสำหรับคำพูดแบบวัยรุ่น สำหรับเพื่อนสนิท ผม ก็บอกเพื่อน ไอ้ควาย มึงเปิดตาดูสิ 😀😄🌅 คราวนี้เพื่อนมันมีกล้องดีกว่าผม มันรีบเปิดเบาะรถมันเลยครับ แหม กดชัตเตอร์ไม่ยั้งคิด
โพสต์นี้ฝากไว้เท่านี้ก่อนนะครับ ทำการบ้านต่อ งานกำลังเยอะเลย ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะครับ นี่ถ้าน้าผมรู้ว่า ทีมไทยจัดกิจกรรม พระอาทิตย์ตกนะ เขาจะร้องฮืม อดเลย ขอให้น้าหายเร็วๆๆ @julee รู้สึกเหงาไม่มีคนด่า 5555 ไปละครับ ขอบคุณคราบบบผม
〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️

Sort:  

เก่งมากค่ะ

ขอบคุณครับ

เป็นภาพที่สวยอีกภาพนึงค่ะ ก็ยังว่าการถ่ายรูปมันไม่มีอะไรที่ตายตัว แต่ละรูปล้วนมีที่มา และให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน 👍👍😊😊

ขอบคุณมากครับ😀

สวยครับ😊

ขอบคุณครับพี่

บ้านนี้ฝีมือถ่ายรูปดีทุกคน👍

ได้กล้องจากนายทุนมาแล้วต้องฝึกบ่อยๆครับ โชว์ให้เห็นด้วยไม่งั้นโดนด่าครับ😆😀....ขอบคุณครับ

สวยมากครับ

ขอบคุณครับ

ฟ้าสีสวยมากครับ ดุแต่ดูอุ่น ไม่ร้อน

ขอบคุณมากครับพี่

สวยไปอีกแบบครับเบส ขอให้โชคดีน๊า...

ขอบคุณครับน้านาง

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เป็นโพสต์ที่มีคุณภาพสูง และได้เข้าร่วม
การแข่งขัน Sunset Photography Contest สำหรับสัปดาห์ ที่ #1 นอกจากนี้
ยังได้รับ ฉลากเสนอชื่อ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้สามารถเพิ่มในโพสต์นี้ได้
โดยการแก้ไข แต่ไม่ใช่อยู่ในโพสต์อื่น เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพ ของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 67640.82
ETH 3784.93
USDT 1.00
SBD 3.51