เจ้าเทาแมวหลงพลัดถิ่น😺

in #thai6 years ago

image
สวัสดีครับทุกๆคน...เอาน้องแมวที่บ้านเพื่อนมาฝากครับ ผมแวะไปเที่ยวมี่บ้านเพื่อนมา เห็นแมวของเขาสวยๆทุกตัว ผมลองหัดถ่ายภาพพวกแมวเล่นๆผมเองก็ยังถ่ายภาพจำพวกสัตว์ต่างๆยังไม่ค่อยจะเก่ง แมวนี่เป็นอะไรที่ยากมากๆให้ได้ภาพแมวแต่ละใบผมต้องหลอกล่อสาระพัดเพื่อใก้มันมองกล้อง ก็เล่นกันนานเลยครับ กว่าจะได้ภสะแตาละใบ ผมว่าใช้มือถือจะง่ายกว่า...แต่ก็ไม่หมดความพยายาม เจ้าแมวนี้มันชื่อ เจ้าเทา เพื่อนตั้งชื่อง่ายๆเรียกตามสีของมันเลย

image

แมวไม่อยู่มันชอบวิ่งไปมา 😄ผมเลยให้เพื่อนจับสะเลย ผมจะได้รูปที่ไม่เบลอ 555 แต่ก็ยังเบลอ...เจ้าเทามันมาอาศัยอยู่ที่บ้านของเพื่อนเอง ผมก็แปลงใจนะว่าทำคนไทยบางคนเขาเลี้ยงหมา เลี้ยงแมว ทำไมเขาเอาไปปล่อยตามสถานที่ต่างๆผมเห็นแล้วมันก็น่ารักดี ทำไมหมาแมวเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ที่บ้านผมก็มั้งหมามั้งแมวละพลัดถิ่นหลงมามี่บ้านผมก็หลายตัวพวกเราก็เลี้ยงไว้จนมันแก่ตายไปหลายตัว เงินอาหารกลางวันของผมก็ต้องแบ่งปันเอาไปซื้ออาหารหมากับแมว แต่ไม่เป็นไรผมเป็นคนรักสัตว์ตั้งแต่เด็กๆแล้ว

โพสต์นี้ฝากเจ้าเทาไว้ด้วยนะครับ 🙏🏻😺

Sort:  

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เป็นโพสต์ที่มีคุณภาพสูง และได้เข้าร่วม
การแข่งขัน Pet Photography Contest สำหรับสัปดาห์ที่ #1 นอกจากนี้
ยังได้รับ ฉลากเสนอชื่อ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้สามารถเพิ่มในโพสต์นี้ได้
โดยการแก้ไข แต่ไม่ใช่อยู่ในโพสต์อื่น เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพ ของ @thaiteam.
ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 68123.51
ETH 3488.60
USDT 1.00
SBD 2.72