จะดีไหมถ้าให้เงินทำงานแทนเรา??

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ steemit ทุกคนครับ หลังจากที่หายไป 2 วัน เนื่องจากยุ่งกับการทำสินค้าเครื่องดื่ม
วันนี้กลับมาละครับ วันนี้ผมจะพูดถึงดีกว่าไหม ถ้าให้เงินทำงานแทนเรา

images (15).jpeg
(Pixabay)

วัฏจักรของคนส่วนใหญ่ 95%..
ไปทำงาน+หาเงินมา+แล้วก็นั่งคุยกับเพื่อน
ถ้าเรายังต้องตื่นขึ้นมาหาเงินแบบนี้"ทุกวัน"
แล้วถ้าวันหนึ่ง เราตื่นขึ้นมาทำงานไม่ไหว
แปลว่าวันนั้น เราต้องขาดหรือสูญเสีย
"รายได้ 100%" ถูกไหม?..

ถ้ามันมีวิธีทำเงินโดยที่ไม่ต้องลุกขึ้นมาทำงานทุกวันล่ะ?

วิธีที่ใช้ "เงิน" ทำงานแทนเรา
เรียนรู้ที่จะรับความเสี่ยงหน่อย
หาความรู้การเงินการลงทุนเพิ่ม
เดินตามรอยคนที่ประสบความสำเร็จ
เลือกไอดอลให้ถูกคน และไม่ยอมแพ้
เพราะเราจะไม่แพ้ จนกว่าเราจะเลิกสู้
โอกาสมันไม่ได้มักันบ่อยๆ
เราจะคว้าไว้ หรือ ปล่อยมันไป
แค่นั้นเอง!!!

images (16).jpeg
(ไทยรัฐ)

อาชีพส่วนใหญ่ "ยิ่งอายุเยอะ"
รายได้ยิ่งจะลดลง แต่มีบางอาชีพ
"อายุยิ่งเยอะ" ยิ่งรวยขึ้น !!

==> รู้มั้ย คืออาชีพอะไร ???
==> อาชีพ "นักลงทุน" ไงล่ะครับ
+++เหตุผลก็เพราะ...

"นักลงทุน" จะสะสมสินทรัพย์และความรู้ ความฉลาดในการลงทุน ในขณะที่คนส่วนใหญ่ "สะสมขยะ" ที่มูลค่าจะลดลงเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป
"นักลงทุน" มองการไกล ลงทุนระยะยาว และอดทนกับสิ่งที่ทำ ในขณะที่คนส่วนใหญ่มองการใกล้ เอากำไรทันที เอากำไรไว้ก่อน อนาคตไม่สนใจ !!

"นักลงทุน" ให้เงินทำงาน ในขณะที่คนส่วนใหญ่ทำงานหนักเพื่อแลกเงิน!!!
การลงทุน คืออาชีพที่มีรายได้ที่สามารถ ชนะเงินเฟ้อ, ค่าครองชีพ, และภาษีได้ ที่ถือว่าเป็นพระเอกของการเงินเลยก็ว่าได้

ขอบคุณ steemit ที่ทำให้เรามีพื้นที่ในการแบ่งปันสิ่งดีๆนะครับ

ยิ่งให้ยิ่งได้

1518376156476.jpg

Sort:  

พยายามหาช่องทางเหมือนกันค่ะ ให้เงินทำงานความเสี่ยงสูง และผลตอบแทนก็สูงด้วยเช่นกัน

ใช่ครับ ทุกๆการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอครับ
ศึกษารายละเอียดให้ถี่ถ้วนก่อนลงทุนครับ

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ^_^

ครับผม

Congratulations @pattavee456! You received a personal award!

1 Year on Steemit

Click here to view your Board of Honor

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Congratulations @pattavee456! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 2 years!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 63055.19
ETH 3036.28
USDT 1.00
SBD 3.71