#ulog day 5: My Beloved Mom💞 คุณแม่สุดเลิฟ

in #thai6 years ago (edited)

Hello Steemian friends 🌷 สวัสดี เพื่อนๆ ทุกคน

  • ช่วงนี้ก็จะโผล่หน้ามาให้เห็นกันเรื่อยๆ นะคะ จนกว่ารายการ thai photo contest 7 กิจกรรมดีๆ จากกลุ่ม @thaiteam ของเราที่สร้างสรรค์สิ่งที่ดีๆ สนุกๆ มาให้พวกเราได้มีไอเดียเขียนโพสต์กันอยู่ตลอดค่ะ ยังต้องเจอหน้ากันแบบเต็มๆ ทุกวันจนกว่ากิจกรรมนี้จะสิ้นสุดลง😅

เอ.... ว่าแต่กิจกรรมนี้เรายังไม่เห็นหน้าคณะกรรมการครบกันเลยนะนี่ อิอิ

D8DA9043-3D02-4A6D-A936-54A74D550030.jpeg

  • เซลฟี่กับคุณนายแม่และน้องสาว ที่สยามพารากอน พอดีแม่มีนัดตรวจร่างกาย และเนื่องจากน้องสาวของเราติดเวรพอดี เราก็เลยได้เป็นไกด์จำเป็นพาสาวน้อยทัวร์ รพ. จุฬาฯ
  • หลังจากที่พาคุณนายแม่ตรวจร่างกายเสร็จเรียบร้อย รอน้องสาวออกเวร จากนั้นพวกเราสามสาวก็พากันไปเที่ยวชมแสงสีให้เจริญหูเจริญตากันสักหน่อย แล้วก็ไปจบที่ร้านอาหารแหลมเจริญ ซึ่งเมนูอาหารของที่นี่จะแซ่บถูกปากถูกใจพวกเราทุกคน

ครอบครัวหน้าบาน😆😆😆

CBDDCF1E-DCA7-424F-BE48-DC2A55AB4040.jpeg

  • โชคดีที่พวกเราได้โต๊ะพอดี ไม่ต้องรอคิว ร้านอาหารดูสะอาดสะอ้าน พนักงานก็บริการดีทั้งที่ลูกค้าเยอะมากๆ และที่สำคัญอาหารอร่อยมาก ถูกใจคุณนายแม่ค่ะ แต่ตอนดูเมนูมีแอบบ่นว่าแพงไปนะ 😆 ตามประสาคนที่ต้องลำบากมาก่อนอย่างครอบครัวเรา ก็เลยบอกนางไปว่า

“เราก็ไม่ได้กินกันแบบนี้ทุกวันนี่นะ นานๆ จะมาสักที ก็อยากให้ได้มีความสุข ได้กินของอร่อยๆ เท่าที่อยากจะกิน ในเวลาที่ยังกินได้ หากวันไหนที่กินไม่ได้ ต่อให้เป็นของดีแค่ไหนก็ไร้ประโยชน์”

  • นางก็ยิ้มกริ่มแล้วกล่าวว่า

“งั้นแม่ไม่เกรงใจละนะ อิอิ”
อ้อ ครอบครัวของเราก็จะตรงและแรงแบบนี้ล่ะค่ะ คนอื่นได้ฟังอาจจะรู้สึกสะเทือน 😂😂😂

DA42DD7A-C267-4E03-A7FB-8D89AD2ECEBE.jpeg

  • เคยเห็นบางคนตอนที่พ่อแม่ยังมีชีวิตอยู่ กลับตระหนี่ขี้เหนียวกับท่าน แต่พอท่านจากไปกลับทำบุญให้ใหญ่โต เอาจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าท่านจะได้กินหรือเปล่า เพราะเห็นมีแต่พระกับแขกที่กิน อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของเรานะ อาจจะไม่ถูกใจใคร แต่เราคิดของเราแบบนี้

☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️

หากเราทำให้ท่านมีความสุขตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

เมื่อท่านจากไปก็ย่อมที่จะต้องมีความสุข

หากเราทำให้ท่านมีแต่ความทุกข์ในตอนที่ยังมีชีวิต

เมื่อถึงเวลาจากไปแล้ว ท่านจะมีความสุขได้อย่างไร

💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ติดตามอ่านค่ะ

เปิ้ล

Sort:  

วันนี้มา 3 สาว เลยนะครับคุณเปิ้ล สวยทั้ง 3 คนเลยครับ แต่คุณเปิ้ลอดสวยที่สุดแระครับ😊😊

ขอบคุณค่ะ ว่าแต่ทำไมวันนี้คุณโจ้เม้นท์เบิ้ลบ่อยๆ เห็นหลายโพสต์แล้ว

จริงหรอครับสงสัยเบลอๆกำลังคิดมากกับเนตไม่ค่อยดีครับ

พักผ่อนเยอะๆ นะคะ เราสบายใจ ท่านก็สบายใจเช่นกันค่ะ✌️✌️✌️

ครับขอบคุณมากครับ

ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะคะ

คุณแม่ยังสาว น่ารักดีค่ะ 😁😁

ไม่สาวแล้วค่ะ กินเงินเดือน สว. มานานแล้ว 555

555😄😄😄

ครอบครัวน่ารักมากครับ

ขอบคุณค่ะ น้องเบียร์

สวยทั้งสามสาวเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ😁😁😁

ถูกต้องครับ ใครที่มีพ่อแม่ยังอยู่ดูแลท่านให้ดีๆครับ พอท่านจากไปแล้วจะมาสำนึกทีหลังมันก็สายเกินไปแล้วครับ

ใช่ค่ะ คุณสมเกียรติ เค้าถึงว่า ทำบุญกับพ่อแม่ตอนที่ท่านยังอยู่ ได้บุญมากที่สุด

ยิ้มหวานกันทุกคนเลยครับ

ยิ้มหน้าบานกันทุกคนเลยเนอะ 😁😁😁

ดูเป็นครอบครัวน่ารักมากเลยค่า

ขอบคุณมากค่ะ

วันนี้มา 3 สาว เลยนะครับคุณเปิ้ล สวยทั้ง 3 คนเลยครับ แต่คุณเปิ้ลอดสวยที่สุดแระครับ😊😊

ไม่เป็นไรค่ะ คนนี้ยอมให้555

แม่นู๋ก็เป็นค่ะพี่เปิ้ล พาไปกินกาแฟแก้วละ 60 บอกแพง ไม่กิน พอบอกนุซื้อให้ ทั้งยิ้มมมมทั้งหัวเราะ 555555 พูดแล้วก็คิดถึง 😁❤❤🙏

จริงๆ ก็อยากกิน แต่ไม่อยากจ่ายตังค์ใช่มั้ย 555

จริงค่ะพี่เปิ้ล 55555

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 61185.73
ETH 3012.54
USDT 1.00
SBD 3.84