You are viewing a single comment's thread from:

RE: New User & Me

in #thai6 years ago

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้พลังโหวตลดแทน โพสต์ได้ เมนท์ได้ แต่โหวตไม่ได้😅

Sort:  

ครับ แต่ของผมยังงงๆ ตอนกลางคืนจะลดไวมาก คืนที่นั่งเขียนโพสไม่ได้ทำกิจกรรมไร ติดลบเฉยเขียนเสร็จโพสไม่ได้ 55555

หรือว่ากลางคืนคนใช้จะกันเยอะกว่าหรือเปล่า ยิ่งชาวต่างชาติเค้าเยอะกว่าบ้านเรา กลางคืนบ้านเรายังเป็นเวลากลางวันของทางบ้านเค้าอยู่ อาจจะทำให้ระบบไม่เสถียร ต้องถามทางผู้สนับสนุนของเรา @thaiteam ล่ะค่ะ พี่ก็ไม่ค่อยชัวร์😅

ครับผม ตอบเม้นกับอัพโหวตไม่ถึง ชม. bandwidthติดลบ กลางวันเปิดทั้งวันที่ทำงานก็ไม่หมดครับ 5555 ยังไม่เข้าใจ และอีกอย่างทำไมยอดเงินที่ได้รับจากการโหวตลดลงเองได้ ลดทุกวันวันละนิด งงมากครับ 55555 จากรูปลดลงมาจาก 4.5ยยยย.jpg

มันคงจะขึ้นลงตามอัตราแลกเปลี่ยนนะ บางทีใกล้ถึงวันจ่ายมันจะขึ้นมาอีกก็ได้ ทำอะไรไม่ได้ค่ะ นอกจากทำโพสต์ต่อไป😅

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 67364.55
ETH 3256.67
USDT 1.00
SBD 2.64