KFCเมนูสุดโปรดของฉัน

in #thai6 years ago

... จะไม่ให้อ้วนยังไงไหวในเมื่อเมนูสุดโปรดของฉันคือไก่แซ่บจากทางร้านKFCที่ทำให้ฉันอดใจไม่ไหวจริงๆ

image

ในวันฝนตกฝนพรำเราก็สามารถสั่งมากินที่บ้านได้เพราะมีบริการส่งถึงบ้านถือว่าเป็นความอ้วนมาส่งถึงที่บ้านเลยทีเดียวขอบคุณจริงๆจากการบริการของทางร้าน😅😅

image

... แต่ยังไงก็ตามแต่ถ้าเราทานอาหารอย่างหนักหน่วงแล้วแนะนำออกกำลังกายนะคะเพื่อเป็นการเผาผ่านไขมันที่เราทานไปไม่อย่างนั้นน้ำหนักคงขึ้นฮวบฮาบกันเลยทีเดียว

image

ยังไงวันนี้มื้อเย็นของฉันก็ลงท้ายด้วยไก่แซ่บทำให้ฉันอิ่มท้องไปอีกมื้อหนึ่งยังไงก็ขอบคุณKFCมื้อนี้

Thank U for up vote and follow me

U5drDXUrZdDQuNNS7U1xGiBLgf3cGpV_1680x8400.jfif

Sort:  

เห็นแล้วหิวเลยค่ะ😄😄

มาตอนดึกนี่หิวขึ้นมากเลยค่ะ อิอิ

😅😅😅😅

มีบริการส่ง สะดวกสบาย อิ่มอร่อยแบบไม่ต้องเปียกฝนค่ะ ^^

ใช่ค่ะ เดียวนี้สะดวกสะบาย555 หาเรื่องอ้วนได้แม้จะอยู่ที่บ้าน😅😅

ของโปรดเหมือนกัน😋😁

😍😍😘😘เคยลองทำเองหลายครั้งแต่ไม่เคยเหมือนของKFCเลย สูตรไก่แซ่บของเค้าอร่อยจิงๆ

ชอบเหมือนกันเลยครับไปทานที่ big-c ทานขาไก่เสร็จตามด้วย I-cream

อย่างนี้เปลี่ยนจากซอส มาเป็นส้มตำแทน ก้อแซ่บส์ อย่าบอกใครเชียวค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64513.75
ETH 3146.11
USDT 1.00
SBD 3.95