Heart 2 Heart Challenge🇨🇷🇨🇷🇨🇷

in #thai6 years ago

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ @impressble ที่ได้เสนอชื่อของดิฉันอยากทำความรู้จักและอยากสนิทสนมกันให้มากกว่านี้...กิจกรรมนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากกิจกรรมหนึ่งที่ทำให้เราชาวไทยในsteemitได้มีความรู้จักกันมากยิ่งยิ่งขึ้น
....แรกเริ่มของดิฉันที่ทำให้ดิฉันมาเจอsteemitนั่นคือการรู้จักจากแพทย์หญิงคนหนึ่งแน่โรงพยาบาลที่มีพี่ตุ๊กตา @tooktaและ@ricko66คอยแนะนำสอน และวิธีการใช้เสมอมาจากการเริ่มรู้จักทำให้steemitเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของดิฉันเลยก็ว่าได้ดิฉันได้รู้จักมาเป็นระยะเวลานานเกือบปีกว่าหรือประมาณหนึ่งปีค่ะรายได้ส่วนหนึ่งที่ฉันมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันบอกเลยว่าได้มาจากในการโพสต์steemitนี้ มันเป็นการโพสต์เรื่องราวต่างๆในชีวิตบางครั้งเรื่องราวนั้นนั้นก็เป็นเรื่องราวที่ดิฉันอยากจะโพสต์เพื่อเก็บไว้เตือนความทรงจำในsteemitจึงทำให้ดิฉันเกิดความสนใจและหลงรักการโพสต์เรื่องราวต่างๆในsteemit
....ที่กล่าวมาข้างต้นนั่นคือความรู้สึกของดิฉันที่เกิดความหลงรักในsteemit

image

...โดยปกติแล้วในแต่ละวันดิฉันจะกดโหวตให้กับเพื่อนเพื่อนทุกวันอยู่แล้วแต่ในบางวันดิฉันอาจจะกดโหวตให้เพียงหนึ่งคนสองคนแต่มากที่สุดวันนึงก็ประมาณ 10 คนซึ่งก็แล้วแต่พลังโหวตของดิฉันและต่อจากนี้ไปดิฉันจะพยายามกดโหวตให้เพื่อนเพื่อนทุกวันและอ่านโพสต์ของเพื่อนเพื่อนทุกคนและแสดงความคิดเห็นแสดงคอมเม้นต์ในโพสต์ของเพื่อนเพื่อนนะคะ
->ต่อจากนี้ดิฉันอยากส่งมอบกิจกรรมดีดีต่อจากนี้ให้กับ @malila @bellapitchy เพื่อที่เราจะได้รู้จักและสนิทสนมกันยิ่งยิ่งขึ้นค่ะ

ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีดีที่ส่งมอบมาให้นะคะและขอบคุณการกดup voteการกดแสดงความคิดเห็นและการกดติดตามกันเรื่อยมาค่ะ

U5drDXUrZdDQuNNS7U1xGiBLgf3cGpV_1680x8400.jfif

Sort:  

สวัสดีและยินดีต้อนรับนะคะ ไม่เคยเห็นคุณมาก่อนจริงๆ ตอนนี้ตามแล้วนะคะ😊

ขอบคุณมากๆค่ะ และยินดีที่ได้รู้จักค่ะ @siamcat

ขอบคุณที่แวะมาร่วมกิจกรรม และยินดีที่ได้รู้จักนะครับ มาทักทายเข้ากลุ่มกับเพื่อนๆไว้ จะได้มีคนรู้จักครับ👍

ขอบคุณที่ส่งกิจกรรมดีดีให้เข้าร่วมนะคะยินดีที่ได้รู้จักค่ะ @impressable

ยินดีที่ได้รู้จักคะ @oummara

ขอบคุณและยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ @pasnobodyyee

Waiting for your cold drink posts!!
The weather is too HOT!!

Yes I think so it’s very hot

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 61651.16
ETH 2369.36
USDT 1.00
SBD 2.50