ในวันที่ฉันตื่นเช้า🤗😐😑

in #thai7 years ago (edited)

สวัสดีทุกท่านคะ
วันนี้เป็นวันหยุดของดิฉัน ทำให้เรามีเวลามากมายที่จะทำในหลายๆสิ่ง แต่สิ่งที่ยากที่สุดของฉันคือ การตื่นเช้า😰😰 ฉันกับเพื่อนเราอยากไปดื่มกาแฟร้านหนึ่งแต่ร้านนี้เปิดเช้ามาก คือเวลาตี4 เราต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปกินกาแฟ

image

image

ตื่นเช้าทำให้ฉันได้พบกับท้องฟ้าที่สดใส อากาศที่สดชื่น

image

image

เป็นร้านกาแฟเล็กๆแต่ผู้คนเยอะมาก กาแฟอร่อย อุ่น และหอมมาก เหมาะกับการนั่งจิปและดูท้องฟ้าตอนเช้าที่สุด

image

image

image

ส่วนตัวดิฉันไม่ชอบทานไข่ลวก แต่ร้านนี้อร่อยมาก
ขณะนั่งดื่มกาแฟทำให้ฉันได้คิดไอเดียต่างๆได้หลายอย่าง การตื่นเช้าทำให้ฉันได้มีเวลาคิด และเห็นสิ่งสวยงามมากมาย ดังนั้นในวันหยุดสำหรับคนทำงานประจำอย่างดิฉัน เราไม่จำเป็นต้องตื่นสายเสมอไป เพราะในวันหยุดเราต้องออกเดินทางไปพักผ่อนบ้าง😁😆

Sort:  

This post recieved an upvote from minnowpond. If you would like to recieve upvotes from minnowpond on all your posts, simply FOLLOW @minnowpond

Nice to see these beautiful pics. Thanks for sharing.

สวัสดีค่ะอิจฉาคนตื่นแต่เช้าจัง ขี่รถไปทานกาแฟอากาศตอนเช้า ไปทานกาแฟท้องฟ้า สีครามกับอากาศที่หนาวแน่เลย ช่วงนี้ฉันปิดร้านอาหารของฉัน พี่เพิ่งจะตื่น พี่เห็นโพสต์นี้ของน้อง @oummara ขอเรียนแบบออกจากบ้านไปทานกาแฟด้วยคน ของพี่น่าจะพระอาทิตย์ 2 ซ่องแล้ว ขอบคุณค่ะที่ทำให้คิดถึงกาแฟตอนเช้า

อากาศดีมาเลยคะพี่@sunisa บ้างครั้งตื่นสายพลาดอากาศดีๆแบบนี้เลยคะ ต้องลองนะคะ👍👍

ค่ะขอบคุณค่ะ😊😍😘😗

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68913.70
ETH 3738.36
USDT 1.00
SBD 3.68