เรื่องราววันหยุดหลังสงการต์

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆชาวsteemit ทุกท่าน

เนื่องจากหยุดสงการจ์ที่ผ่านมา
ผมไม่ได้หยุดเลย ผมทำงานเพราะได้โอเลยไม่ได้หยุดแต่ขอหยุดหลังสงการต์ ผมก็ได้กลับบ้าน ไปพักผ่อนที่บ้าน และไปเยื่ยม แม่ผมด้วย หลักหยุดสองวัน ผมก็กลับมาทำหน้าที่ ในวันนั้น ผมก็ได้แวะไปที่ห้าง the mallที่โคราช ผมก็เดินเล่น ตากแอร์เย็นๆ เพราะวันนั้นอากาสร้อน เดินไปเดินมา ผมก็ ไปนั้นดูปลา เล่น และผมก้อได้ถ่ายรูปเก็บไว้ด้วยครับ

image

และนี้ก้อคือวิวที่แสนสวยด้วยครับผมได้ถ่ายเก็บไว้ มีทั้งรูปปั้นช้างมีต้นไม้นานา นี่เป็นการจัดวิวที่ผมประทับใจ

image

เมื่อผมนั้งดูปลาสักพัก ผมก็รู้สึกหิวอยากกินข้าว ผมก็เลยเดินหาของกิน เดินไปเดินมา ผมได้อาหารอย่างหนึ่งมาก็คือ ข้าวคุกกะปิ ครับ

image

ดูน่ากินมากครับ ราคา แค่ 50บาทเองครับ ผมเดินดูหลายรอบมาหกว่าจะซื้อของแตล่ะอย่าง เพราะ ใช้เงินไม่เป็น55+ พาซื่อ ข้าวคุกกะปิ ผมกก็ได้เดินทางกลับห้องพร้อมกับ ข้าวคุก กะปิ

นี่ก็คือเรื่องราววันหยุดของผมครับ สำหรับBlogนี้ ก็คง ต้องจบเพียงเท่านี้ครับ
ขอบคุณสำหรับการโหวตและการติดตามครับ

Follow to me @oat26

Sort:  

nice post! great photos! 👍

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63900.40
ETH 3140.82
USDT 1.00
SBD 3.98