อาหารมื้อก่อนนอน

in #thai6 years ago

สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว steemit ทุกท่าน

เช้านี้เพื่อนๆคงตื่นกันแล้วบางคนก็ตื่นไปทำงาน ส่วนใหญ่ ก็คงตื่อนไปทำงาน แต่ผมนี่สิ! ครับยังไม่ได้นอนครับ การทำงานกะงี้ล่ะครับ เลิกงาน ร่างการก็เหนือยและหิวมากๆครับ ผมได้ซื้อของกินวันนี้เป็นเมนู ผัดกะเพาหมูและไข่ต้มครับ น่ากินไหมครับผม

image

มันเป็นเมนูที่ผมซื้อกินประจำครับ ราคาก็สมกับความอร่อยน่ะครับ กล่องแค่นี้ แม่ค้าเขาขายกล่อง25บาทเองครับ เมื่ออาหารแล้วมันก็มีนมกินอีก ไม่ว่าจะกินอะไรผมกะจะซื้อนมกินด้วยครับ

image

มันก็เป็นนมกล่องนี้แหละครับ ราคา10บาท ครับ.. กินทุกวันเลย ก่อนนอนน่ครับ มันก็เป็นอาหารคู่กันครับ

image

ไม่ว่าจะเป็นอาหารอะไรก็จะกินคู่กับ นมกล่องนี้ประจำครับ ดังเช่นวันนี้ ผมกินอาหารเมนู กะเพาหมูและไข่ต้ม มันก็ต้องนมกล่องนี้ด้วยครับ

สำหรับBlog นี้ก็คงต้องจบเพียงเท่านี้
ขอบคุณสำหรับการโหวตและการติดตาม
Follow to me @oat26

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 63957.85
ETH 2753.76
USDT 1.00
SBD 2.66