เช้านี้วันหยุด

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวsteemit ทุกท่านครับ

คือเช้านี้แถวบ้านผมบรรยากาศไม่น่าตื่นเลยครับบรรยากาศน่านอนมากเลยครับ เพราะเมื่อคืนฝนตกทั้งคืนเลยครับ ตอนนี้หยุดแล้วครับ
แต่ชวนให้ผมนอนต่อ55 แต่ก็ต้องตื่นขึ้นมาครับ เพื่อซักผ้าครับ เวลาตอนนี้ ตะวันเริ่มขึ้นแล้วครับ แต่ไม่เห็นตะวัน เพราะ ถูกเมฆบังเอาไว้ครับ image

เวลาตอนนี้ก็ประมาณเจ็ดโมงกว่า ผมรู้สึหิวมากครับ หลังเสร็จจากการซักผ้า ผมก็ได้ไปกินก๋วยเตี่ยวครับ พอบบรรเทาความหิวหน่อย

image

ก็เช่นเคยถ้าผมกินก๋วยเตี่ยวร้นนี้ผมก็สั่งเหมือนเดิม พ่อค้าจะรู้ดีครับ แค่บอกเหมือนเดิม พ่อก็ทำให้เลยครับ เมนูที่สั่ง ก็คือ บะหมี่ไก่ครับ กินประจำครับ พอกินเสร็จผมก็ไปตากผ้าต่อครับครับ

เอาแหละครับสำหรับBlog นี้ ก็ขอจบเพียงเท่านี้ครับ
ขอขอบคุณสำหรับการโหวตและการติดตามครับ
Follow to me @oat26

Sort:  

อิจฉาคนได้หยุด 55555

ผมทำงาน 4วัน หยุด2วัน บางครั้งก็หยุดวันจันทร์ วันอังคาร มันจะวนไปเรื่อยๆครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 67584.80
ETH 3438.61
USDT 1.00
SBD 2.70