พิซซ่า

in #thai6 years ago

image
#นี้เป็นพิซซ่าที่ฉันทำเอง พิซซ่าถาดนี้ฉันทำเป้น2หน้า คือหน้าทูหน้ากับแฮมชีส เราจะมาบอกวิธีการทำพิซซ่า ในกรณีที่แผ่นแป้งพิซซ่ามีอยู๋แล้ว
image
อันดับแรก ทำน้ำซอสทาพิซซ่าก่อน วีธีทำน้ำซอส
1.นำมะเขือเทศกระป้อง มาใส่หม้อ ตั้งบนไฟอ่อนๆ แล้วหันมะเขือเทศสดใส่ คนให้ละเอียดเข้ากันจากนั้น ใส่ออริกาโนสักนิด
2.ใส่เกลือสักนิด หอมใหญ่สักนิด
และต่อไป
image
จากนั้นก็ใส่หน้าตามที่เราชอบเลยค่ะ อยากกินรสอะไร
และก้ตามด้วยชีสแล้วแค่คนชอบ ถ้าชอบชีสเยอะก้ใส่เยอะไ555 จากนั้นก้นำเข้าเตาเวฟพิชซเยอะๆ555ทั้งใว้สัก5นาที ถ้าคนชอบกรอบก้ไว้นานๆหน่อย จากออกจากไมโคเวฟแล้ว เราก้โรยออริกาโนสักหิดน่ะ จากนั้นก็ทานได้ image
น่าตาออกก้มาแบบนี้ค้ะ พร้อมทานได้ ชีสยืดดดดด

Sort:  

ยินดีที่ได้รู้จัก ครับ

จ้าา ยินดีค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64400.33
ETH 3140.71
USDT 1.00
SBD 3.93