You are viewing a single comment's thread from:

RE: อาหารบ้านฉัน -นั่งทานกับพื้นจ่ะ- / THAI FOOD ON THE FLOOR

in #thai7 years ago

@giantkidishere น่ากืนมากๆเลยตุ๊กติ๊ก สามีเธอน่ารักเนาะ โดนต้อนรับแบบไหนก็ไม่หวั่น ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ดังนั้นคงคิดไว้บ้างแล้วเช่นกัน555 เจอสามีเราพ่อตาต้อนรับก้อยไข่มดแดง คันคอยิกๆ กินไม่ได้เลยเธอเอ้ย น้ำพริกปลาทูอร่อยกว่าเยอะ

Sort:  

ขอบใจมากจร้าทิพย์
จริงเราอยากให้สามีเราเจอแบบสามีทิพย์บ้างนะ รับรอง Research ที่เตรียมมาอาจจะช่วยไม่ได้
งานนี้ต้องวัดใจกันอย่างเดียว เรานึกภาพสามีเราออกเลย เม็ดแรกอาจจะกล่ำกลืนแต่เม็ดต่อไปอาจจะชอบก้อได้ :D

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.032
BTC 63885.91
ETH 2742.94
USDT 1.00
SBD 2.65