กำลังใจต้องสร้างได้ด้วยตนเอง

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว steemit ทุกคน

ห่างหายไปหลายวันเพราะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ลูกชายปิดเทอมดวยส่วนนึง โทรศัพท์กับเด็กๆนี่ก็ของคู่กันจริงๆขอดูการ์ตูนหน่อยไม่มีโฆษณาคั่นดี555 แม่เลยไม่ค่อยได้จับโทรศัพท์ จนเมื่อวานได้เครื่องมือทำมาหากินมาใหม่เสียเลย คนละเครื่องละทีนี้

วันนี้อยากจะแบ่งปันเรื่องใกล้ๆตัวเรานี่ละคะเพื่อนๆเคยท้อไหมคะแล้วใช้เวลานานไหมกว่าจะกลับมาเข้มแข็งได้ ทิพย์เองก็เป็นคนนึงที่เคยท้อแท้บ้างบางคราเวลามีเรื่องเข้ามากระทบมีเรื่องให้คิดให้ตัดสินใจ แต่ทุกๆครั้งเชื่อไหมคะว่าไม่มีใครที่จะทำให้เราฮึดสู้ได้อีกครั้งนอกจากคำสั่งภายในใจของเราเอง คนหวังดีมากมายพูดกรอกหูเราเท่าไรมันก็จะเป็นเพียงลมพัดผ่านหากใจเรายังไม่ยอมรับการเปลี่ยนแปลงนั้นๆ การอยู่กับตัวเองสักพักคิดใคร่ครวญไตร่ตรอง และสำนึกได้ด้วยตนเองจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดและทำให้เรามั่นใจและก้าวเดินไปอย่างมั่นคงค่ะ อยากทิ้งท้ายสั้นๆว่ากำลังใจต้องสร้างได้ด้วยตนเองและสร้างได้ตลอดเวลา อย่ารอ!!

วันนี้8/3/2561 ตื่นมาให้กำลังใจตัวเองตอนตี1 เริ่มงานวันแรกไม่ตื่นเต้นเล้ยยย ขอตัวไปนอนต่อก่อนนะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ทิพย์

Sort:  

เหนื่อยบ้าง ท้อบ้างก็สู้ไปนะคะ🍀

ขอบคุณมากค่ะคุณแคท

ทิพย์เป็นคนเก่งและเข้มแข็ง​ ถึงจะต้องเจออุปสรรค​อีกมากมาย​เพื่อนก็ฝ่าฟันได้แน่นอน ตื่นเต้นกับงานใหม่ เพื่อนใหม่ แล้วอย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะจ้ะ รออยู่

ขอบคุณมากนะวิ สู้ๆบอกตัวเองทุกวัน

ใช่จ้าพี่น้ำทิพย์ ทุกอย่างอยู่ที่ใจ สู้ๆค่ะพี่สาวคนเก่ง

ขอบคุณมากค่ะน้องไอริน

มีท้อบ้าง แต่ไม่มีถอย ถึงอาจจะมีถอยก็แค่ไปตั้งหลัก อิอิ ชิวิตต้องดำเนินต่อไป สู้ๆจ้า✌✌

เมื่อเราเอาแต่วิ่งไปข้างหน้าโดยไม่รู้ทิศทาง บางครั้งเราก็จำเป็นที่จะต้องหยุดพัก และทบทวนจิตใจของตัวเอง ว่าอะไรคือเป้าหมายปลายทางที่แท้จริงของเรานะคะ
ขอบคุณคุณน้ำทิพย์สำหรับกำลังใจดีๆ ค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 57328.77
ETH 3111.24
USDT 1.00
SBD 2.42