You are viewing a single comment's thread from:

RE: มาบำบัดความเครียดด้วยการเขียนดีกว่าค่ะ

in #thai6 years ago (edited)

แอนเคยทำงานมาหลายที่ค่ะ เพราะชอบลองสังคมใหม่ๆ เลยได้ย้ายที่ทำงานบ่อยๆ จากประสบการณ์ของแอนเองนะคะ สังคมสองหน้ามีอยู่ทุกที่เลยค่ะ มากน้อยตามการแอ๊บของคนนั้นๆ แต่หนักสุดที่เคยเจอคือที่กรุงเทพค่ะ แถวๆรังสิต แอนอยู่ได้แค่เดือนครึ่ง ประสาทจะเสียมากเลย นี่มันหนังน้ำเน่าในละครชัดๆ เกือบทุกคนเอาผลประโยชน์ใส่ตัวเอง มือถือสาก ปากถือศีล น่ากลัวเหลือเกิน ช่วงนั้นประสาทเสียเลยค่ะ เจอคนต่อหน้าพูดดี ลับหลังแทงเราได้นี้แทงไม่ยั้งเลย แอนไม่รู้ว่าเราไปทำอะไรให้เขาไม่ชอบเราหรือเปล่า พึ่งเริ่มทำงานได้แค่เดือนเดียวเอง ความคิดตอนนั้นคือไม่อยากสู้ เหนื่อยเหลือเกิน อยากไปเป็นครูอาสาสมัครอยู่บนดอยกับเด็กๆ กับธรรมชาติ น่านะดีกว่านี้ หลังจากนั้นก็ลาออก แบกเป้เที่ยวค่ะ สบายใจดี
ขออนุญาตเข้ามาบ่นด้วยคนนะคะ ลืมตัวไป😄
ขอบคุณสำหรับการแชร์เรื่องราวค่ะ 😀
เป็นกำลังใจให้นะคะ เพราะโลกนี้คือละครค่ะ 👍

Sort:  

สวัสดีคุณแอน ไม่เป็นไรค่ะ ถือว่าเราใช้พื้นที่ตรงนี้แชร์ประสบการณ์ชีวิตของเรา ไม่ต้องซีเรียส ดีซะอีก เพื่อนๆ จะได้รู้ไว้ว่าไม่ใช่มีแค่เค้าที่เจอเรื่องชวนประสาทเสีย ยังมีเพื่อนๆ อีกตั้งหลายคน เพียงแต่เราต้องรู้จักจัดการปัญหานั้น ไม่นิ่งเฉย วิว่าที่คุณแอนเจอน่าจะเจอคนไม่ถูกชะตาหรือไม่ชอบหน้าคุณแอนมากกว่า บางคนก็เอาแค่ฉันไม่ชอบหน้าไม่ถูกชะตา ก็หาเรื่องมีเยอะแยะไปค่ะ ไม่งั้นจะมีคนต่อยกันเพราะแค่มองหน้ากันหรอค่ะ งั้นเรามาเป็นนางเอกแนวสู้คนดีกว่านะคะ ในก็ต้องอยู่ในโลกแห่งละครกันแล้ว 555 ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ คุณแอน

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะคะ 😀 ไว้มาบ่นด้วยกันใหม่อีกที 🤣

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 60814.66
ETH 2400.80
USDT 1.00
SBD 2.60