My holiday in the end.

in #thai6 years ago

สวัสดีคะเพื่อนๆชาว steemit วันนี้เป็นตอนจบของการท่องเที่ยววันหยุดคะ ในวันนั้นเราคุยกันว่ากลับไปกินหมูกะทะกันดีกว่า เรานี่ดีใจมากๆเลย555 รีบตอบตกลงเลย พอถึงตอบกลับนางบอกว่าขอกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน เราก็ถามทำต้องเปลี่ยนแค่กินหมูกะทะค่าาาาา แต่งนางให้เหตุผลคือกางเกงเปียก (ที่เกาะม้านางเดินลงไปในน้ำ เพื่อแค่ถ่ายรูป) เราก็โอเคได้ เราก็กลับมารอนางที่ร้าน พอนางเสร็จภาระกิจของเสร็จก็มารับเราที่ร้าน ขณะมุ่งหน้าไปร้านหมูกะทะนางบอกว่าแวะไปดูร้านอาหารญี่ปุ่นหน่อยได้ไหมพึ่งเปิดใหม่ เราก็โอเค นางบอกว่าเปลี่ยนกินอาหารญี่ปุ่นกันแต่งชุดสวยมา เรานี่ ห๊ะไรนะ คือกินตามเสื้อผ้าหรอวันหลังใส่กางเกง JJ มานะได้กินข้างทางได้ นางขำแต่เราจริงจัง555 ไปถึงร้านอาหารญี่ปุ่นก็ดูเมนูว่ามีอะไรบ้าง เรากะจะดูเฉยๆ แล้วจะไปกินหมูกะทะแต่นางดันเจอคนรู้จัก และก็อยากกินอยากถ่ายรูปด้วย เราก็โอเคได้

20180228_205622.jpg

เป็นร้านเล็กๆคะแต่ก็โอเคคะ

20180228_205610.jpg

มีหลายเมนูคะ ซูชิมีทั้งแบบเซ็ต และแบบเป็นคำๆ มีเมนูข้าว ราเมง ปลาดิบ มีให้เลือกมากมายคะ ราคาก็ไม่แพงรสชาติก็โอเคคะ

20180228_205640.jpg

เราบอกนางว่าเอามาพอเป็นออเดิฟพอเดี๋ยวไปทานอย่างอื่นอีก สรุปก็ลงตัวที่แซลมินโรลเบิร์นคะ ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยดีเลย5555 และนางไม่พอเลยสั่งมาเป็นคำอีก ซูชิหน้าปลาหมึก หน้าสาหร่าย และหน้าไข่กุ้งคะ

20180228_212640.jpg
ทานก็เสร็จก็มูฟคะ แต่เวลานั้นไม่รู้จะทานอะไรดีหมูกะทะก็จะหนักไปเพราะกินซูชิไปแล้ว นางเลยบอก KFC ห๊ะเวลานี้???ปิดแล้วป่ะจะ 3 ทุ่มแล้ว แต่ก็ขี่รถไปดูคะ ปิดจริงๆ เลยไปร้าอาหารเกาหลี ก็หนักไปอีก555 ขี่วนไปคะ นางบอกงั้นขี่ไปหน้าหาดกัน(แถวๆท่าเรือ) เราก็ขี่ไปก็ผ่านร้านๆนึงนางถามเคยมานั่งร้านปูจ๋าไหม เราก็บอกไม่เคย นางบอกเจ้าของร้านเป็นเพื่อนกับเจ้าของรีสอร์ทที่นางทำงานอยู เราถามร้านปิดยัง(เพราะซอยถนนคนเดินปิดไวคะ) นางบอกยัง เราเลยบอกงั้นก็ไปร้านนั้นจบ ตอนนั้นแอบโมโหนางหน่อยๆเลยไม่มีอารมณ์ถ่ายรูปเลยไม่มีรูปบรรยากาศร้านเลย555 นางอยากกินยำถั่วพลูแต่หมดสมหน้า5555 เลยสั่งเมนูอื่นมาทานคะ ข้าวคลุกกะปิ อร่อยมากๆ อาหารอร่อยดีคะ เคยได้ยินชื่อเสียงร้านนี้มาพอสมควรจากลูกค้าบางท่าน พึ่งได้มาสัมผัสเองถือว่าผ่านคะ

20180228_222055.jpg

พอทานกันเสร็จก็ได้เวลาอันพอสมควรแล้วคะที่จะต้องแยกย้ายกัน เป็นวันหยุดที่ยาวนานมากๆคะ เหนื่อยนิดหน่อยแต่สนุกสนาน ได้ไปสถานที่ต่างๆที่ไม่เคยไป เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ต้องขอบคุณนางมากๆคะที่พาเราไป วันหยุดได้สิ้นสุดลง อย่างอ่อนล้า555แต่ประทับใจถือว่าคุ้มมากๆคะ ขอบคุณเพื่อนๆชาว steemit ทุกท่านที่ติดตาม คอยกดโหวตให้กำลังใจ ขอบคุณมากๆคะ ไว้วันหยุดครั้งหน้าจะไปเที่ยวไหนอีกจะมาเราให้เพื่อนๆชาว steemit ฟังอีกนะค่ะ บ๊ายบายคะ

Sort:  

อิจฉา อยากไปกินซูชิมั่ง😊

โอ้อยู่ที่ต่างประเทศน่าจะมีซูชิที่น่าทานกว่าที่นี่นะค่ะ 5555

อยากกินชูชิจังอะพี่หนิง แต่ข้าวคลุกกะปิจานใหญ่มากกกก น่ากินจัง

ข้าวคลุกกะปิอร่อยมาก ผู้ชายทำนะเนี้ย

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 67416.66
ETH 3475.48
USDT 1.00
SBD 2.67