เพื่อน...?

in #thai6 years ago

สวัสดีคะเพื่อนๆ steemit พูดถึงคำว่า"เพื่อน"ทุกคนจะนึกถึงอะไร และใครคะ อย่างไรถึงเรียกว่าเพื่อน..ทุกคนเคยมีเพื่อนที่สนิทกันมาก คอยปกป้องเขา ยินดีที่เขาสุขหรือได้ดีไหมคะ นั้นคือสิ่งที่เราเป็นสำหรับเพื่อนมาตลอด

FB_IMG_1516801445780.jpg

แต่เราจะมีคนคนนึงที่เขาเรียกเราว่าเพื่อน แต่เวลาเราได้ดีเขาอิจฉา พูดถึงเราลับหลังไม่ดี ชอบโพสด่าเราทั้งๆที่ไม่ได้ทะเลาะกัน วันดีคือดีก็แขวะเราถ้าเราให้ความสำคัญกับคนอื่น ด่าเราเสียๆหายๆ ทั้งๆทีเราได้ทำอะไรให้เขาเลย ใส่ร้ายป้ายสีเราสาระพัด เราไม่แน่ใจว่าเรายังควรจะเรียกเขาว่าเพื่อนอยู่ไหม และควรจะทำยังไงกับคนประเภทนี้

unnamed.jpg

วันนี้ดราม่านิดหน่อยคะ พอรู้สึกแย่ๆ ไม่รู้จะบอกจะเล่าให้ใครฟัง นึกถึง steemit ขึ้นมาเลยขอพื้นที่ระบายหน่อยคะ
เวลาเจออะไรแย่ๆเหมือนมันหมดแรงไปหมดเลยคะ

images (1).jpeg

ขอบคุณพื้นที่ steemit ตรงนี้ด้วยคะ T___T where is love..

Sort:  

สวัสดีจ้าน้องสาว
อย่าคิดมากนะคะ คนเราเคยทำดีและไม่ดีร่วมกันมา
จึงได้มาเจอกันและเมื่อถึงเวลาก็ต้องแยกจากกันนะคะ
อย่าไปโกรธเขานะคะ ปล่อยเขาไป เราดีเดี๋ยวทุกๆอย่างๆ
สิ่งๆดีเพื่อนดๆก็จะเข้ามาหาเราเองค่ะ

ขอบคุณมากๆเลยคะ หนูให้อภัยจนไม่รู้เท่าไหร่แล้วจนเหนื่อยเองแล้ว ท้อด้วยคะ น้ำตาจิไหล

เรื่องเดิมๆกับคนเดิมๆ ^^ หนูหลุดพ้นแล้วค่ะพี่หนิง สู้ๆเด้อ

จ้า พี่เบื่อมากรินอยากหลุดพ้นบ้าง

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 61397.32
ETH 3382.52
USDT 1.00
SBD 2.48