ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ สวัสดี เพื่อนๆ พี่ๆ steemian ทุกคนค่ะ ^^

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆชาว steemit ทุกคน ^_^

นี่เป็นโพสต์แรกของฉันบน platform social media นี้ ฉันตื่นเต้นมาก

ฉันชื่อ "ปราณี" ชื่อเล่น "นิ" หรือ AKA ใน steemit ว่า "Nekonii"

Nii(นิ) คือตัวฉัน ส่วน Neko มีความหมายคือแมวในภาษาญี่ปุ่น ฉันคิดว่านี่เป็นชื่อที่ฟังดูมีความหมายและน่ารักดี พี่ๆ เพื่อนๆ สามารถเรียกได้ตามสะดวกค่ะ

img1525933548427.jpg

ฉันดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมนี้ ทุกคนมีเรื่องราวดีๆมาแบ่งปันกัน มันทำให้ฉันรู้สึกดีที่ได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ เหมือนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆไปในตัว จนทำให้ฉันอยากแบ่งปันสิ่งดีๆ และเรื่องราวของฉันด้วย

ฉันเป็นครูสอนบัลเล่ต์ ชอบฟังเพลงบรรเลงเปียโน และตอนนี้ก็กำลังเริ่มฝึก อยากเล่นให้เป็นเพลงบ้าง😅 ฉันมีความสุขที่ได้เล่นดนตรี

มีอีกอย่างที่ฉันรัก คือการแต่งหน้า และสามารถใช้เวลากับมันได้ทั้งวัน เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนก็คงเป็นเหมือนกันใช่ไหมคะ? ^^

เราอาจมาแบ่งปัน แชร์เทคนิคดีๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

นอกจากนั้น ฉันอยากแบ่งปันเกี่ยวกับ lifeStyle ทั่วไปอย่างเรื่อง"อาหาร" และ"การท่องเที่ยว" ด้วย และยินดีมากที่จะได้อ่านเรื่องราวของทุกคนจากโลกใหม่ใบนี้

PicsArt_05-10-05.54.21.jpg

ดีใจที่ได้เจอทุกคนที่นี่ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากเพื่อนๆพี่ๆ

ยังไงขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ 😊

By Nekonii @ninaastory

PicsArt_05-10-05.49.24.png

Sort:  

ยินดีต้อนรับครับคุณ นิ

ขอบคุณค่ะ😉

สวัสดีค่ะน้องนิ ยินดีต้อนรับสู่ Steemit ค่ะ 😀

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัว มีอะไรช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขออนุญาต follow พี่ @cicy ด้วยนะคะ 😃

ยินดีต้อนรับสู่ Steemit thaicommunity นะคะ
สำหรับน้องใหม่อ่านเพิ่มเติมได้ตรงนี้นะคะ

https://steemit.com/thai/@tookta/steemit-how-to-start-writing-in-steemit

https://steemit.com/thai/@tookta/10-steemit-10-rules-for-thai-people-in-steemit

จะเข้าไปอ่านศึกษาดูนะคะ ขอบคุณมากค่ะ 😄

ยินดีค้อนรับครับ

ขอบคุณค่ะ ^_^

ยินดีที่ได้รู้จักครับ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ😄

ยินดีต้อนรับค่ะ คุณนิ อยากชมภาพสวยๆ ตอนเต้นบัลเล่จังค่ะ

ขอบคุณค่ะ😊 // ภาพส่วนใหญ่จะเป็นภาพที่ถ่ายกับเด็กๆ ภาพตอนเต้นตอนสอนน่าจะไม่มี แต่ถ้ามีโอกาสอาจจะลองโพสถ่ายลงให้ดูนะคะ😚 มันก็จะเขินๆหน่อยๆ😄

จะรอชมค่ะ✌️✌️✌️

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะคุณนิ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ😆

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คุณนิ

ยินดีต้อนรับค่ะคุณ​นิ​

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 57889.68
ETH 2457.18
USDT 1.00
SBD 2.40