แมงเม่าบินเข้ากองไฟ

in #thai6 years ago

_MG_1224.jpg

ผมเองก็ผ่านการใช้งานที่นี่มาแล้วระดับหนึ่ง ตลกโปกฮาบ้าง เศร้าบ้าง ฉุนเฉียวบ้าง ซึ่งมันก็แล้วแต่สภาวะอารมย์ในช่วงนั้น อิอิอิอิ มีหลายสิ่งๆ หลายๆ อย่าง ที่ผมไม่เข้าใจ แล้วก็มีหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่าง ที่ผมเข้าใจไปในทางของผมมากกว่าทางของคนอื่น บางทีความเข้าใจของผมมันอาจจะไปขัดแย้งกับความเข้าใจของคนอื่น แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น ผมก็พยายามใช้ความเข้าใจของผมหาประโยชน์ใส่ตัวผมให้มากที่สุด แต่นั่นมันก็ต้องไม่ให้คนอื่นเดือดร้อนเช่นกัน ^^ ผมว่าผมชัดเจนดีนะ

บนเว็บเทรดเหรียญมักจะมีพวกเกรียนคีบอร์ดในห้องสนทนาอยู่เสมอๆ พวกนี้มักจะสรรหาข่าวลวงมาจัดเรื่องราวและคอยปั่นหัวให้หลายๆ คนไขว้เขวและหันไปหยิบกับดักที่พวกเขาได้วางเอาไว้ในกองทุนที่พวกเขาเทขายออกมา มันเป็นสงครามจิตวิทยาประเภทหนึ่ง ซึ่งบนแพลตฟอร์มนี้ก็มีกับดักอยู่เช่นกัน เราอาจจะเคยเห็นมาบ้างแล้วในโพสต์ของเรา ซึ่งเราทุกคนส่วนใหญ่รู้แล้ว และจะไม่เข้าไปยุ่งกับกับดักในคอมเม้นต์เหล่านั้น

กับดักบางอย่างของนักระดมทุนบางคน เป็นกับดักที่แยบยลยิ่งกว่าเสียอีก ปากก็บอกว่าระดมทุนเพื่อผลประโยชน์ส่วนรวม แต่พอไปดูในบัญชีและกระเป๋าสตางค์ กลับมีคนได้ผลประโยชน์สูงสุดเพียงแค่พวกนักระดมทุนที่เป็นตัวหลักเพียงไม่กี่คน ส่วนคนที่ลงทุนกับได้ผลประโยชน์ที่ยิบย่อยแค่นั้นเอง ยิ่งเรื่องเงินดิจิตอลเป็นสิ่งใหม่ที่พึ่งจะเข้ามามีบทบาทในสังคม คนรู้จริงมีน้อยกว่าคนรู้มาก เพราะคนรู้มากไม่ค่อยจะเปิดเผย เพราะถ้าเปิดเผย คนรู้มากก็จะได้ผลประโยชน์น้อยลง เรื่องอะไรเขาจะเปิดเผย ^^ เรื่องเกี่ยวกับ เงินๆ ทองๆ ต้องดูให้ดีๆ ยิ่งเกี่ยวกับการระดมทุน ยิ่งต้องดูให้รู้ลึก มีกี่บัญชี มีกี่กระเป๋า ต้องดูให้ละเอียดจากนั้นค่อยตัดสินใจ

ขอพระเจ้าเงินตราจงคุ้มครองทุกคน อิอิอิอิอิอิอิ

Sort:  

คนรู้น้อยมักตกเป็นเหยื่อของคนรู้มาก...อาเมน

นะโมตัสสะ ^^

เป็นเรื่องเครียดที่เล่าได้ฮาดีค่ะลุงก๊ง หาประโยชน์ให้กับตัวเองมากที่สุด แต่ต้องไม่เดือดร้อนคนอื่นเช่นกัน ส๊าาธุ๊🙃

แหม....สไตล์ผมนี่ครับ ^^

บางคนว่าฉันเป็นคนบ้า บางคนว่าสติไม่ค่อยดี... คนเก็บฝืนก็มา 5555 หนูชอบแนวนี้นะ มันบันเทิงใจดี 🤣

เก็บฟืนมาเผากระท่อม อิอิอิอิอิอิ

555555 โอ้ย ขำไม่หยุดที่นี้ เผาเสร็จออกไปซื้อของหวานมากินเลย (เกี่ยวกันไหมนี่)

money for nothing

ของ Dire Straits ครับ ชอบมากเลย ^^

ใช่ๆชอบพี่มาร์ค อภิสิทธิ์มากเลย

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

ก่อรู้ว่าไฟมันร้อน บินเข้าไปทำไม่

มันต้องจับไปคั่วให้หมดครับ อิอิอิอิอิ

อร่อยดีค่ะ เคยทานแล้ว

เข้าวัยทองก็มีหลายอารมณ์แบบนี้แหละค่ะพี่ก๊ง ต้องหาเงินไว้ให้มากๆเก็บไว้กินตอนแก่ 555 😱😱😅😅😅

ตอนนี้ก็กินได้แล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

ทำไมผีเสื้อมี 10ตัว?

อีกตัวผมใส่อยู่ครับ อิอิอิอิ

หลงทางเสียเวลานะจ๊ะ

อิอิอิอิ

Just follow the money 😉

อิอิอิอิอิอิอิ

อนิจจัง ทุกข์ขัง อนัตตา .... ไม่มีผู้ใดหนีบ่วงกรรมพ้น กรรมจะตามทันดังจรวดปรู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
สาธุ

อิอิอิอิ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 69069.39
ETH 3914.45
USDT 1.00
SBD 3.64