ชวนน้องๆ หลานๆ เล่นเกมส์เศรษฐี Millionaire game

in #thai6 years ago

20180203_133619.jpg

ทุกครั้งในวันรวมญาติ ( ปีใหม่ , สงกรานต์ ) ตั้งแต่วันที่คุณยายย้ายมาอยู่กับแม่ บรรดาญาติๆ ก็จะมารวมตัวกันที่บ้านแม่ของเนสซี่ ยายมีลูก 9 หลาน 19 เหลน 8 คน พอจะเดาได้ใช่ไหมคะว่าเวลาที่เด็กๆ มาอยู่รวมกันมันจะวุ่นวายขนาดไหน วิ่งเข้านอกออกใน เล่นต่อสู้ เล่นซ่อนหา บ้านแม่ของเนสซี่อยู่ติดกับถนนใหญ่ เด็กๆ ชอบวิ่งไล่กันออกไปใกล้ถนนให้โดนดุอยู่บ่อยครั้ง ถ้าเล่นซ่อนหา ผลของการซุกตัวก็คือข้าวของในบ้านกระจัดกระจาย วุ่นวายคนเก็บกวาดอย่างเนสซี่อีก ทำให้เนสซี่ต้องคิดหาวิธีที่จะจับปูใส่กระด้ง

เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาเนสซี่ได้ถือเกมส์เศรษฐีกลับบ้านด้วย โดยหวังเพียงว่าจะมีเพื่อนเล่น เพราะกลับไปก็ไม่มีอะไรทำ และโตเกินกว่าจะไปวิ่งเล่นกับเด็กๆ แล้ว แต่ผลตอบรับกลับดีเกินคาด น้องๆ หลานๆ เคยเล่นกันแล้วแต่ทุกคนก็อยากจะเล่นด้วย เนสซี่มีเพื่อนเล่น เด็กๆ ก็ไม่ต้องวิ่งวุ่นให้ผู้ใหญ่ปวดหัว และพวกเราก็ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ รู้จักเก็บ รู้จักหา รู้คุณค่าของเงิน ตลอดจนได้ฝึกบริหารจัดการการเงินการลงทุนไปพร้อมๆ กัน

ขอบคุณทุกๆ กำลังใจนะคะ 😊

Sort:  

สอนให้เด็กเรียนรู้เรื่องการลงทุนตั้งแต่ยังเด็กโตไปไม่ลำบากครับ

ได้แต่หวังว่าอย่างนั้นค่ะ เคยเล่นตอนเด็กๆ เสียดายที่ไม่ได้เล่นอย่างต่อเนื่องจะได้คอยเตือนตัวเราเอง ก็เลยกลับมาเล่นอีกครั้งค่ะ

ผู้คนพบอะไรในเกมกระดาน? ดูเหมือนว่าฉันเป็นคนเดียวที่ไม่ชอบเล่นเกมกระดาน บางทีฉันอาจมีเพื่อนไม่มากที่จะใช้เวลาแบบนี้

เกมกระดานอาจเป็นเรื่องสนุก โดยเฉพาะเมื่อคุณมีคนจำนวนมาก ฉันกับเพื่อนมักจะเล่นเกมกระดานทุกครั้งที่เราอยู่ด้วยกัน ถ้าฉันอยู่คนเดียวและเวลาว่างของฉันขึ้นอยู่กับฉัน ฉันชอบการพนันหรือการพนันกีฬา w69 บางคนไม่มั่นใจเกี่ยวกับการพนัน แต่สำหรับฉัน มันเป็นมากกว่าวิธีที่ยอดเยี่ยมที่จะรวมเวลาว่างที่น่ารื่นรมย์เข้ากับรายได้ออนไลน์

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 67544.78
ETH 3225.94
USDT 1.00
SBD 2.65