You are viewing a single comment's thread from:

RE: อัพเดทเรื่อง รางวัลของ การประกวด Nature Scape Contest.

in #thai6 years ago

กำไรชีวิตจริงๆค่ะ...ได้เที่ยวและได้ทำงานไปในตัว...ชีวิตคุณตุ๊กตาเดินทางเยอะมากค่ะ..คงเห็นโลกในมุมต่างๆเยอะ

Sort:  

ใช่ค่ะคุณ @nattytsteemit เราได้เดินทาง ท่องเที่ยวไป เกือบสามสิบประเทศ ไม่นับประเทศที่ไปซ้ำหลายครั้งเพื่องานนะคะ....เราได้เห็นโลกกว้าง ได้พบปะผู้คนมากหลาย วัฒนธรรม ที่แตกต่าง มากมาย...เราคิดว่าเราเป็นคนที่โชคดีคนหนึ่ง...ไม่เคยคิดว่า ชีวิตคนจร หมอนหมิ่น จะมาได้ไกลขนาดนี้

อ่านแล้วอยากไปอยู่ในกระเป๋าเดินทางของคุณตุ๊กตาเลย เพราะคงได้ไปเปิดหูเปิดตากับเค้าบ้าง ตอนนี้ปั่นโพสหาเงินค่าเครื่องบินก่อน 555

เป็นความคิดที่ดีมากนะ ไม่ต้องเสียค่าเครื่องบิน....แต่แบ็กแพ็คของเรามันค่อนข้างเล็กนะ
รีบป้่นนะเอาใจช่วย ไปเที่ยวตอนนี้กำลังดี หากรอจนอายุมากขึ้น หมดสนุกเลย

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68279.01
ETH 3694.74
USDT 1.00
SBD 3.65