แนะนำแอพที่ควรมีติดเครื่องไว้ #1

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆชาว steemit ทุกคนนะครับ วันนี้ผมก็มีแอพที่ควรมีติดเครื่องไว้มาแนะนำกัน
มันคือแอพ "ES File Explorer"
เพื่อนๆอาจจะคุ้นๆกับแอพนี้กันนะครับหรืออาจจะไม่ ฮ่าฮ่าฮ่า

Screenshot_2018-04-15-04-24-27.png

เป็นแอพที่ทำได้หลายอย่างเลยแหละครับ
ทั้งเปิดไฟล์ zip ที่บางเครื่องไม่รองรับ
ทั้งสามารถเปิดใช้เว็บไซต์ต่างๆได้จากในแอพนี้ได้ด้วย
อีกยังวิเคราะห์พื้นที่จัดเก็บข้อมูลของเราแล้วเราก็สามารถดูได้ด้วยว่ามันความจำเครื่องเต็มเพราะอะไร
แล้วยังล้างไฟล์ขยะได้อีกด้วยเจ๋งใช่มั้ยละ

ภายในแอพก็จะประมาณนี้แหละครับ

Screenshot_2018-04-15-04-26-22.png

ใช้ดี ผมแนะนำเลย ดีมากๆ 👍
**หากมีข้อสงสัยสามารถเม้นถามได้เลยนะครับ ^^
แอพเจ๋งๆแบบนี้ต่ไปจะเป็นแอพอะไรฝากติดตามด้วยนะครับ ^^

#ขอบคุณที่กดโหวตครับผม

Sort:  

สวัสดีค่ะ หากคุณมีเวลาว่าง ลองเข้าไปโหวตให้เพื่อนๆบ้างนะคะ เพราะการโหวตเป็นการสร้างรายได้หลักของคุณ เป็นการเพิ่ม SP ให้ตัวคุณเอง หากคุณยังเก็บพลังโหวตไว้โดยที่ไม่ใช้เลย มันก็ไม่เป็นผลดีและไม่มีประโยชน์ กับตัวคุณเอง และกับชุมชนด้วย ลองอ่าน โพสต์นี้ และ Upvote Crisis ดูนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ผมสามารถ Follow คนไทยด้วยกันได้จากที่ไหนได้บ้างครับ พอดีว่าผมพึ่งเล่นมาได้ไม่กี่วันสัปดาห์เองครับ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ

เข้าไปที่ #thai แท็กนะคะ แล้วกดดูโพสต์ใหม่ๆที่ new

ขอบคุณครับ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 64275.79
ETH 3156.57
USDT 1.00
SBD 2.56