บรรยากาศ ดีๆ ที่ร้าน I Love Sushi

in #thai5 years ago

image

image

image

image

สวัสดีคะทุกคนๆวันนี้ฉันมีเรื่องตื่นแต้นมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ
ต่อจากเรื่องราวเมื่อวานนะคะ เมื่อทุกคนสั่งอาหาร มาทาน ก็เข้าจังหวะที่จะต้องสั่งเครื่องดื่มมาด้วย ป๊ากับคุณแม่ก็สั่ง เครื่องดื่มมา 2 แก้วน้ำมะพร้าวสด 1 ลูก และสั่งซูชิเพิ่มมาอีก 2-3 เมนูซึ่งฉันและครอบครัวก็ทานกันไปเรื่อยๆค่ะจนมีลูกค้าทยอยกันมาเรื่อยๆเช่นกันค่ะ ฉันเรียกคุณอา เริ่มที่จะอิ่มแล้ว เลย ขออนุญาต ป๊ากับคุณแม่ลงไปเดินที่ชายทะเล เวลาตอนนั้นก็เริ่มจะเย็นมากแล้ว วันนี้เมฆปกคลุมท้องฟ้าแทบจะไม่เห็นพระอาทิตย์เลยค่ะ ฉันก็เลยไม่มีภาพพระอาทิตย์ตกดินในวันนี้ มาให้เพื่อนๆได้ชมกันเลย คุณอาว่าน่าเสียดายมาก ที่วันนี้ท้องฟ้าไม่เปิดเลย แต่อย่างไรก็ตามถึงท้องฟ้าไม่เปิดแต่ไฟในร้านอาหาร I love Sushi เขาจัดไปได้อย่างสวยงามมาก ฉันเดินไปริมทะเลกับคุณอาสังเกตเห็นชาวต่างชาติเล่น เรือใบกัน ก็ชื่นชมเขาว่าเก่งจังอยู่ๆมาไม่นานเจ้าของร้านชูชิ ก็เดินมาที่คุณอาแล้วก็ พูดทำนองว่า ชาวต่างชาติคนนั้นทำไมถึง นำเรือใบออกไปไกลจังมันอันตรายและผิดผิด ทิศทางลมด้วยค่ะ เดี๋ยวเขาจะกลับยากฉันก็ไม่เคยรู้หรอกค่ะว่าทิศทางลมเป็นอย่างไร แตกเวลาผ่านไปไม่นานค่ะ ฉันกับคุณอาและเจ้าของร้าน ซูชิ ว่าหนูหนูหนูหันไปดูนู่นคุณป้าว่าแล้วไงว่าจะอันตราย สรุปก็คือคนเล่นเรือใบต้องนำเรือใบที่ไปผิดทักทิศทางลมด้วยการใช้ขาทั้งสองข้าง ตะเกียดตะกายพาเรือใบกลับไป ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติคนนั้นมา ฉันก็ได้ยินคุณป้าซูชิว่าต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงนะ 2-3 ชั่วโมงคงจะได้กว่าจะถึงที่ร้านที่ นักท่องเที่ยว เช่ามา ก็ถือว่าเป็นความรู้อีกอย่างหนึ่งที่ฉันไม่เคยรู้มาก่อนค่ะ
ฉันเรียกคุณอาก็ดูอยู่ห่างๆที่ริมฝั่งจุดนี้จะมองเห็นเกาะสมุยเหมือนอยู่ใกล้ เลยค่ะ ตอนนี้ก็ใกล้จะค่ำเต็มทีแล้วฉันกับคุณอาก็เดินขึ้นไปที่ร้านซูชิพี่สาวของฉันก็ได้สั่งซูชิแบบทอดเพิ่ม ฉันดูๆแล้วก็คล้ายๆกับเกี๊ยว ที่ห่อแป้งทอด หรืออาจจะไม่ใช่ค่ะแต่พอชิมเข้าไปแล้วอร่อยดีฉันเลยสั่งเพิ่มไปอีก 1 จาน ส่วนน้องสาวคนเล็กของฉัน น้องข้าวหอมเธอก็อยากจะทานซูชิที่เธอชอบคือซูชิหน้ากุ้ง คุณอาเลยเดินไปเอาเมนูสั่งให้อีก ค่ะ
ในร้าน บรรยากาศดีมากค่ะเพลงเพราะ ครอบครัวนั่งทานกันไปเรื่อยๆจนรู้สึกอิ่มจังค่ะ นั่งฟังเพลงชิวๆคุย กันไปเรื่อยๆ
วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63901.15
ETH 3133.40
USDT 1.00
SBD 4.05