แมวตัวป่วน🐈🐈

in #thai6 years ago

สวัสดีคะทุกๆคนวันนี้ฉันก็จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับเจ้าแมวอ้วนของฉันคะ ชื่อว่าโนเนมทุกคนคงจะคุ้นหูคุ้นตากันดีสำหรับชื่อนี้เพราะว่าตัวฉันเองก็พูดถึงมันบ่อยๆเลนยละคะ5555 กิจวัตรประจําวันประจำวันของโนเนมก็ไม่ได้มีอะไรมากคะ ตื่นมาตอนตี 6 ส่งเสียงร้องปลุกฉันกับพี่สาวเลือดหูแทบออกร้องดังมากและร้องติดต่อกันจนกว่าฉันกับพี่สาวจะตื่น ยิ่งกว่านาฬิกาก็โนเนมนี้แหละคะ พอฉันหรือพี่สาวเปิดไฟในห้องโนเนมก็จะหยุดร้องคะ ยิ่งถ้ามาร้องตอนวันพุธเนี้ยแทบจะเอาหมอนอุดหูไว้เลยละคะ😱😱 อยากจะร้องไห้ พอได้ออกมานอกห้องก็จะเดินไปทั่วๆร้านคะ(นักสำรวจ) พอป๋าออกมาจากห้องโนเนมก็จะเดินตามติดเป็นเงาเลยละคะ ไม่ว่าป๋าจะเดินไปทางไหนก็เดินตามไปตลอดเลยคะ ป๋าไปปลูกผักโนเนมก็ตามไปนั่งเล่นนอนเล่นอยู่ใกล้ๆป๋าตลอดคะ เมื่อเช้านี้ป๋าไปปลูกผักโนเนมก็ตามไปด้วยแล้วโนเนมก็เดินไปกัดยอดโหระพาของป๋าแล้วกลิ้งทับด้วยป๋าหันมาดุโนเนม โนเนมก็รีบวิ่งไปแอบใต้รถเลยคะ ส่วนป๋าต้องเอาต้นเก่าออกแล้วลงใหม่หมดคะ โนเนมนี้เรียกว่าตัวป่วนของแท้เลยละคะ😏😏

image

image

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63057.34
ETH 2546.78
USDT 1.00
SBD 2.64