พรุ่งนี้

in #thai6 years ago

สวัสดีคะทุกๆคนวันนี้เป็นวันอังคารฉันก็ทำงานเหมือนกับทุกๆวันของฉันคะ แต่ฉันก็มีความสุขนะคะเพราะฉันมักจะได้พบเจอกับผู้คนมากมายอยู่ตลอดเลยละคะ นั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยคะ พรุ่งนี้เป็นวันพุธวันเดียวที่ร้านหยุดหรือปิดนั้นแหละคะ แต่จะบอกว่าปิดร้านก็ใช่ว่าจะได้นอนกันยาวๆหรืออะไรหรอกนะคะ เพราะวันพุธคือวันที่เราจะมาช่วยกันซ่อมแซมแก้ไขเพิ่มเติมร้านส่วนที่ขาดหายหรือเกินมาคะ เพราะวันอื่นเราเปิดร้านจึงไม่สามารถทำได้คะ อย่างตัดก้านไม้ที่เริ่มใหญ่เกินไปจนเป็นอันตรายหรือไม้เลื่อยที่เริ่มบุกรุกเลื่อยมายึดโต๊ะที่ลูกค้านั่งคะ อย่างอื่นๆก็มีถางหญ้า ซ่อมของ ขุดท่อ ปูพื้นเป็นต้นคะ ส่วนวันพรุ่งนี้ฉันวางแผนไว้ว่าจะออกไปข้างนอกกันคะ ไปหาแม่เฒ่าที่บ้านคะจะไปหอมแก้มให้หายคิดถึงซักฟอดสองฟอด😙😙 จะไปหาโดโด้สุนัขที่ไม่เคยจะอยู่นิ่งๆได้เลยซักครั้งเดียว5555

ทางที่ไปบ้านแม่เฒ่าคะ🛣🛣
image

image

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62836.52
ETH 2558.21
USDT 1.00
SBD 2.72