ไฟดับ🌉🌉

in #thai6 years ago

สวัสดีคะทุกคนวันไฟก็ดับอีกแล้วคะ น่าจะดับทั้งเกาะด้วยคะ แล้วฉันก็เลยชวนน้องข้าวหอมไปดูดาวด้วยกันคะ ฉันชอบดวงดาวตอนไฟดับมากๆเลยละคะมันเต็มไปทั้งท้องฟ้าสวยสุดๆเลยคะ แต่ถ่ายด้วยกล้องมือถือของฉันไม่ได้ฉันอยากจะให้ทุกคนได้เห็นด้วยจังเลยคะ 🌌🌌 ตอนเด็กๆเวลาที่บ้านไฟดับฉันชอบเล่นเงามากๆเลยละคะ ทำเงาเป็นรูปนั้นรูปนี้ รูปหมาป่าบ้าง ปูบ้าง เป็กบ้างคะ คุณย่ามักจะบอกว่าถ้าเราเล่นเงานายเงาจะมาจับตัวไปโยนทะเลละคะ5555 ตอนนั้นก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งแต่พอนอนหลับทีไรฝันว่าถูกนายเงามาจับข้อเสื้อเราหิ้วแล้วพาเราเดินไปที่สะพานมีน้ำล้อมรอบแล้วโยนเราลงไปในน้ำทุกทีเลยละคะ พอโตก็ได้รู้ว่าเราคิดมากไปเองจนเก็บไปฝันคะ 😪😪 และสิ่งที่ชอบเล่นอีกอย่างหนึ่งตอนเวลาไฟดับก็คือเต้นรำคะ5555 เล่นกับน้องสาวฝาแฝดคะตอนนั้น แบบไฟมันดับทั้งวันไม่มีอะไรทำหนังสือก็อ่านจนหมดทั้งชั้นแล้ว(ที่บ้านคุณย่าไม่มีอินเตอร์ทีคะตอนนั้นเราเลยไม่มีมือถือ มีก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไรด้วยคะ😅😅 เลยกินหนังสือเป็นอาหารกันทั้งพี่ทั้งน้อง) พอตกกลางคืนมันก็มืดไม่รู้จะทำอะไรเลยเอาเทียนมาจุดไว้ 3 อัน (อยากจุดมากกว่านี้แต่เดียวเทียนไม่พอใช้คะ เลยต้องเล่นแบบประหยัดหน่อย) แล้วก็จัดการเต้นแร้งเต้นกากันกับน้องสาวอีกสองคนเข้าประตูห้องนู้นห้องนี้มั่วไปหมดคะ รื้อเสื้อผ้ามาเล่นด้วยจะแต่งเป็นโนราห์กันคะ คุณย่าตื่นมาเห็นรีบดับไฟเหลือหนึ่งดวงแล้วเอาไปตั้งหลังตู้เย็นเลยคะ เพราะรู้ว่าฉันจะเล่นอีก พร้อมกับดุฉันกับฝาแฝดอีกยกหนึ่งคะ พอโดนดุก็อยู่นิ่งนะคะ อยู่แค่พักเดียวก็วิ่งไปหากระดาษมาพับเล่นเป็นเสื้อ กางเกง หน้าเสือกันคะ5555 อยู่ไม่นิ่งเลยก็ว่าได้ใครเห็นนี้เป็นปวดหัวทุกคนคะ😂😂

image

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏 และขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ กำลังใจด้วยนะคะ 🙇🙇

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 64432.28
ETH 2648.26
USDT 1.00
SBD 2.78