ตัวยุ่งของบ้าน🐈🐈

in #thai6 years ago

สวัสดีคะทุกๆคนเมื่อวานนี้โนเนมก็ได้ไปก่อเรื่องมาอีกแล้วละคะทุกคน ในระหว่างที่ทุกคนในบ้านกำลังทำงานกันยุ่งๆโนเนมก็ได้ทำการแอบย่องออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านคะ พอทำงานไปสักพักใหญ่ๆลูกค้าหมดไป ฉันก็เดินไปหลังบ้านเอาอาหารหมาไปเทใส่ที่ใส่อาหารไว้ให้โนเนมคะ พร้อมกับน้ำถ้วยหนึ่ง ฉันเดินดูรอบๆบ้านไม่เห็นโนเนมเลยเดินไปหาดูตามโต๊ะ 16 โต๊ะ 1 ก็ไม่เห็นโนเนมฉันคิดว่ามันน่าจะออกไปนอนในเครื่องซักผ้าที่กลายเป็นที่ปลูกผักแล้วแต่ก็ไม่มี ฉันจึงนั่งรอโนเนมอยู่ซักพักหนึ่งโนเนมก็มาคะ พร้อมกับเศษหญ้า เศษดินเต็มไปหมดทั้งตัวเลยละคะ [=_=] ฉันแทบจะเป็นลมตอนเห็นโนเนมเดินมาแบบนั้นปวดหัวตุบๆเลยละคะ ฉันจับโนเนมไว้แล้วไปบอกเจ๊กับคุณแม่ว่าโนเนมเล่นซนขนาดไหน คุณแม่บอกว่าให้พาไปอาบน้ำก่อนฉันกับพี่สาวรีบพาโนเนมไปอาบน้ำอย่างด่วนๆเลยคะ ตอนอาบโนเนมก็ไม่ดิ้นหรือข่วนอะไรเลยนะคะ เรียกได้ว่าสำนึกผิดละมั่งคะ5555 โดนคุณแม่ดุมาด้วย ระหว่างอาบได้ยินเสียงคุณแม่เรียกก็ร้องใหญ่เลยคะ พออาบเสร็จพี่สาวก็พาไปเช็ดตัว พอทำเสร็จโนเนมดูตาปลือๆซักพักก็หลับไปคะ เป็นตัวยุ่งที่น่ารักจริงๆคะ

image

image

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63724.53
ETH 3071.11
USDT 1.00
SBD 3.98