สติ๊กเกอร์กับน้องข้าวหอม👧👧

in #thai6 years ago

สวัสดีคะทุกๆคนเมื่อวานนี้ตอนบ่ายๆฉันก็ได้มีโอกาสว่างๆเล็กน้อยก่อนที่ลูกค้าจะบุกมาแบบต่อเนื่องคะ ฉันหันไปเห็นต้นหญ้าเล็กๆต้นหนึ่งฉันตั้งใจจะถ่ายมัน พอถ่ายเสร็จฉันเหลือบไปเห็นตรงมุมหนึ่งของกล้องคะ ว่ามีสติ๊กเกอร์รูปหมวกหมีอันเล็กๆอยู่ ฉันกดจิ้มเข้าไปข้างในก็พบสติ๊กเกอร์มากมายที่อยู่ด้านในคะ น้องข้าวหอมก็เดินผ่านมาพอดีฉันเลยหันไปเรียกน้องข้าวหอมให้มาดูสติ๊กเกอร์ในโทรศัพท์ของฉันคะ พอน้องข้าวหอมเห็นน้องข้าวหอมก็ตื่นเต้นใหญ่เลยคะ เลือกจิ้มอันนั้นทีอันโน้นทีสนุกใหญ่เลยละคะ มีทั้งกระต่าย แมว สุนัข ชุดอวกาศ ถ้วยก๋วยเตี๋ยว คาบอย คุณปู่ พ่อครัวเชฟและอีกหลายอย่างเลยละคะ ลูกค้าในร้านที่ยังนั่งอยู่ก็พลอยมีเสียงหัวเราะไปด้วยทุกครั้งที่เห็นน้องข้าวหอมทำหน้าแปลกๆคะ5555 น้องข้าวหอมพยายามทำตามที่ในกล้องบอกอ้าปากกว้างๆบ้าง กระพิบตาบ้าง แลบลิ้น เห็นแล้วแล้วก็หัวเราะตามกันไปหมดคะ😆😆

image

image

image

image

image

image

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62892.68
ETH 2581.23
USDT 1.00
SBD 2.73