อาหารในการเลี้ยงส่งเราพรุ่งนี้

in #thai4 years ago

xw8eag.jpg

🍝🍝🍝 สวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันนี้วันที่ 3 แล้ว ที่เราเดินทางกลับบ้าน มาอยู่กับพ่อแม่เรา เวลาช่างผ่านไปเร็ว ซะเหลือเกิน พรุ่งนี้กำหนดการเราจะต้องเดินทาง กลับไปมหาวิทยาลัยเราช่วงบ่าย เพราะ กลับกับพี่คนขับรถตู้คนเดิม ที่ต้องเดินทางกลับไปทำงานเปิดวันพุธนี้เหมือนกัน

🍝 ช่วงเย็นวันนี้ คุณพ่อ คุณแม่ ของเรา จึงคิดทำอะไรทาน ที่เป็นมื้อใหญ่ สำหรับครอบครัวดี ที่จะเป็นการเลี้ยงส่งเรา ก่อนที่จะเดินกลับวันพรุ่งนี้

h639u8.jpg

h00v6t.jpg

🍝 อาหารมื้อนี้ สำหรับเรา หรือแม้กระทั่งครอบครัวเรา ถือว่าหรูหรา ดีที่ที่สุดแล้วค่ะ อาหารมื้อนี้ เป็นไก่ย่าง มีทั้งส่วนปีกติดน่อง 2 ชิ้น และส่วนที่เป็นอกไก่ อีก 2 ชิ้นค่ะ

🍝 เราหมักเอง ใช่ ซอสหอยนางรม ซอสปรุงรส รสดีสักนิด อิอิ แค่นี้ค่ะ เวลาย่าง เราใช้นมสดทาใส่เนื้อย่าง เพิ่มนมชาติของนม

uank0x.jpg

🍝 ส่วนน้ำจิ้ม ทำแบบคล้ายๆ น้ำจิ้มซีฟู๊ด และเมนูอีกอย่างคือ น้ำพริกอ๋อง ทานกับแตงกว่า นี้แระค่ะ เมนูเลี้ยงฉลองส่งเราในวันนี้ เป็นการเลี้ยงส่งที่เต็มไป ด้วยความสุข และความอบอุ่น ในเย็นเลยค่ะ ยอมรับเลยว่ามีแอบร้องไห้ค่ะ 555 วันนี้คงมาเรื่องเล่าและบรรยากาศวันนี้แค่นี้ค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63208.95
ETH 3084.44
USDT 1.00
SBD 3.82