จินตนาการแห่งความฝัน

in #thai4 years ago

c5pbuf.jpg

🦄🦄🦄 สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารัก เคยลองนึกจินตนาการ ตอนที่ ดูหรือได้อ่าน เนื่องนวนิยาย เรื่องต่างๆนะค่ะ ตั้งแต่เด็ก ถึง ปัจจุบัน ยิ่งตอนเด็กๆ เราเป็นคนหนึ่งที่มีความฝัน โดยเฉพาะเรื่องถ้าตัวเอง เป็นเจ้าหญิง หรือขอพรอะไรได้แบบนี้ค่ะ

💐 ขนาดอิโมจิ เรายังชอบใช้แนว สวยๆ นี้แระเป็นอีกเหตุผล ที่ทำให้เราชอบดอกไม้ มันช่วยให้เรา สร้างฝันและจินตนาการ ให้เราได้มากขึ้น

💐 ดอกไม้ ยิ่งสวยงาม หลากสีมากขึ้น ยิ่งทำให้จิตนาการ อยากที่เอ่ยข้างต้น ยิ่งถ้าเรา สามารถขอพร อย่างที่หวังได้ยิ่งดี

m83pxt.jpg
ภาพทั้ง 2 ภาพ จากเวป teen-Mthai

💐 เพื่อนๆ อาจจะคิดว่า นางนนี้เพ้อฝัน แน่ๆ แต่เราคิดว่า คนเรา ต้องมีกันบ้าง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้ตัวเอง

💐 ถ้าเรามีแก้วสารพัดนึก เราจะขอพร ขอบ้านหลังโตๆ ให้พ่อแม่เราก็พอใจแล้วค่ะ ไม่ต้องมีถึง 3 ข้อ หลอกค่ะข้อเดียว ก็เกินพอ เพีาะนี้คือ ความฝันสูงสุด

💐 เราตั้งใจไว้แล้วว่า ถ้าเรียนจบ จะขยันทำงาน เก็บเงินดาวและผ่อนบ้านให้พ่อแม่ และน้องๆ เราอยู่ค่ะ และต้องทำมันให้ได้ นี้แระความฝัน และจินตนาการในวัยเด็กของเราค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63498.69
ETH 2645.91
USDT 1.00
SBD 2.80