ดอกไม้สีชมพูข้างห้องครัว

in #thai4 years ago

uzelx1.jpg

💐 สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารัก ห่างหายกันไปนาน 3 วัน เป็นไงกันมั่งค่ะ สบายดีหรือป่าว พรุ่งนี้หลายๆ คนคงได้หยุดจากการทำงาน หรือหยุดเรียนกันใช่ไหมค่ะ

💐 ส่วนเรากลับบ้าน ไปตั้งแต่เมื่อวานอีกแล้ว คือ ถึงเราจะเดินทางมาเรียนต่างจังหวัด คนละจังหวัด กับหมู่บ้านที่เราอาศัยอยู่ก็จริง แต่อำเภอที่เราอยู่ กับอยู่ติดจังหวัดที่เราเรียนอยู่มากกว่า 555 งงไหมค่ะ

029ort.jpg

💐 แต่กระนั้นก็ต้องนั่งรถประจำทาง รถทัวรกลับหลายชั่วโมง การเดินทางกลับเราจึงมีค่าใช้จ่าย และการเดินทางถึงจะไม่กี่ชั่วโมง ถ้าให้ไปกลับ เราก็คงจะเหนื่อย

l9zgya.jpg

💐 ภาพดอกไม้นี้ขึ้นเอง บริเวณแถวห้องครัว ไม่มีใครเอามาปลูกค่ะ เสียดาย การประกวดดอกไม้นานาพันธุ์ ปิดไปแล้ว ไม่งั้นเราคงส่งดอกำม้นี้อีกโพสต์ค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 67947.42
ETH 3264.67
USDT 1.00
SBD 2.66