ติดตามข่าวสารกับเค้าบ้าง

in #thai4 years ago

0fu1hl.jpg

🦊🦊🦊 สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ เป็นยังไงกันบ้างค่ะ หลังจากประเทศ สาทารถควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ไปได้ด้วยดี จนระยะหลังเรานี้แทบจะลืม ติดตามข่าวสารไปเลย อีกอย่างตอนนี้กำลังติดหนัง 5555

🦝 มาติดตามอีกที เรื่องกำลังจะก้าวสู่การผ่อนผันรอบ 4 แต่ก็อย่างว่าแระ เราเริ่มจะชินแล้วค่ะ ถึงเราจะระมัดระวังตัว ใส่หน้ากาก และล้างมือ แต่ก็เริ่มรู้สึก เหมือนเหตุการณ์ปกติ บางทีอาจจะลืมไปด้วยซ้ำ

🦝 เราจะชอบติดตามข่าวสาร ผ่านทางเฟสบุ๊ค ในไอดีที่เป็นทางการ เช่น สำนักข่าว หรือ อะไรที่เป็นทางการของทางราชการ มากกว่า จะได้ข่าวที่จริง 100%

🦝 ได้ข่าวเรื่องกำลังจะผ่อนผัน หรือผ่อนผันแล้ว ไม่แน่ใจค่ะ เรื่องสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ก็รู้สึกดีใจนะค่ะ ไม่ได้ไปมานานแล้ว

🦝 แต่ก่อนช่วงปิดเทอม เรามักจะไปเที่ยวกับเพื่อนในหมู่บ้าน เป็นประจำ ยามเราเดินทางกลับจากหอพัก ไปบ้านเรา

🦝 เท่าที่ติดตามข่าว แหล่งสถานที่ ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ถ้าจะไปต้องมีมาตรการ ลองรับ ดูแล้ว น่าจะไม่ต่างจาก เดินทางไปเที่ยว ห่างสรรพสินค้า

🦝 ต้องมีการวัดไข้ และ จดชื่อลงทะเบียน ที่สำคัญคือ ใส่หน้ากาก และจำกัดปริมาณนักท่องเที่ยว ไม่ให้แออัด เราคงต้องอดใจรอ ต่อไป เพราะเดียวเปิดเทอมก็ไม่ทีเวลาไปไหนแล้ว

🦝 วันนี้เราเอาภาพเก่า มาลง เราถ่ายไว้เมื่อปีที่แล้ว เห็นต้นไม้มันแปลกดีค่ะ วันนี้ไม่มีภาพดอกไม้นะค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64420.25
ETH 3150.23
USDT 1.00
SBD 3.99